KATARINA'S POV
''I swear I didn't flirt with him''
''Come here let me remind you of who do you belong to'' sabi niya habang sinesenyasan niya ako na lumapit sa kaniya.Ayoko nga I want to test the water eh hehe.
''No'' tinalikuran ko na siya ngunit kinabahan nalang ako dahil sa mga sumunod nitong sinabi.
''Don't make me repeat myself again Katarina . Now come here and bend over'' utos niya na ikinatawa ko , Ano daw bend over ano ako jelly na ruler duh. Ain't like that.
''Then what are you going to do? spank me nah . I think I'll pass'' pagmamatigas kong sabi sa kaniya . this time nadoble ang kabang nararamdaman ko .
''Yes I'm going to spank that little ass of yours and I'll make yours you're going to pass out'' diin niyang sabi sa akin kaya naman agad akong nakaramdam ng basa sa aking ibabang parte. Did I just get wet of her words?. Kaya naman pumunta na ako sa kung saan siya nakatayo.
''Now bend your ass over this table'' turo niya sa ibaba ng lamesa niya. Kinky naman ng Girlfriend ko. nakapwesto na ako at naramdaman ang presensya niya sa likod ko. Binaba niya lang naman yung black pants na suot ko kasama na rin ng underwear na suot ko. I'm embarrassed of how wet I am for her. agad naman niyang dinutdot ito. I mentally moaned.
''You're so wet for me my love, Are you ready?'' Tanong niya sakin na ikinairap ko buti nalang ay di niya ako nakikita kaya di ako malalagot. ayaw niya kasi akong iniirapan siya. nagiging dragona siya eh.
''Yes love'' after I said that she spank my ass 10 times. Iba parin kasi yung bawat pag dampi ng palad niya sa aking ibaba , mas lalo kasi akong natuturn-on. I don't do begging pa nam-
''AHHHH, Love Damn it!'' ungol ko dahil sa biglaan niyang pag-finger sa akin.Pipigilan ko na sana siya kaso hinawi lang naman niya ito na para bang nandidiri na mahawakan siya.
''Don't touch me with the hands of yours knowing that hands touch someone's'' singhal niya at pinagpatuloy niya pa ang paglabas pasok ng daliri niya sa aking ibaba. di ko napapansin ang pag-shake ng aking hita dahil sa pleasure na nararamdaman ko.malapit na rin akong labasan ng bigla nitong itigil ang kaniyang ginagawa. I want some release.
''Do you want me to continue ? and have your release? Now tell me Katarina, I have a lot of things to do'' I guess mawawala na sa vocabulary ko yung 'I don't do begging'.
''P-please I want you to fuck me '' pagmamakaawa ko sa kaniya . di parin ako nagalaw sa aking pwesto.
''But you have to beg, My Love'' she's teasing me this time.
''I'm begging you Kiason to do please continue please- I, OHHHH fuck ,yes ,yes, faster baby'' ungol ko dahil ramdam na ramdam ko ang haba ng daliri niya at sobrang bilis ang labas-pasok nito sakin.
''I'm cumming baby, please ah-oh my goshhh!'' I cummed all over her fingers, my legs is shaking and I'm at the verge of falling not until I feel two strong arms that caught me. Nasalo niya ako at binuhat ng pabridal style at inihiga niya ako sa kaniyang L sofa . Kumuha siya ng wipes para punasan ang kaniyang daliri at ang aking ibabang parte. pinunasan niya rin yung right hand ko na ginamit kong pangshake hands kay greg. kanina pa siya di nagsasalita.
''Who do you belong?'' tanong niya.
''I'm yours ,all yours'' after that I passed out. too soon naman grabe tinotoo niya sinasabi niya.
BINABASA MO ANG
AM I GAY?
Fanfiction"I have this urge to bend you over and spank your ass until it gets red and to remind you of how hard you slapped me'' she said while pressing her front at my back. FUCK. kahit na wala siyang talong na tuturn-on ako taena naman oh, Oh tukso layuan...