VIENTEOCHO

396 8 0
                                    

KATARINA'S POV

Pag-ka gising ko ay nakaramdam ako ng kakaibang sakit sa ibabang parte ng katawan ko at naalala ko ang mga nangyari kagabi na nagdala ng ngiti sa aking labi. We made love.

NADILIGAN AKO NG ISANG KIASON UWU

Baka nasa kusina nanamn yun at naghahanda ng breakfast namin. kaya naman nag-shower muna ako. muntik pa akong sumobsob sa sahig dahil nanlalambot talaga ang aking hita. Nakita ko lang rin naman yung sangkatutak na marka sa aking katawan na ikinamula ng pisngi ko. After kong mag-shower ay bumaba na ako

Naabutan ko nga siya sa kusina at nagpeprepare ng breakfast namin. Masarap na nga siya at ganun din kasarap ang mga niluluto niya. 

Ang tselep telege. Oh I know switch ako noh may ambag ako kahit papaano. nasa loob rin ang kulo ko hehe.

''Good morning my love'' bati niya sakin na ikinakilig ko.

''Morning to you too, Love'' bati ko rin sa kaniya .

Tahimik lang kaming kumakain ay maya maya pa ay may tumawag sa phone niya.

 tumaas ito sa kwarto at doon niya kinakausap ang kung sino man ang kausap niya sa kabilang linya. sino nanaman kaya iyon. Di rin nagtagal ay bumaba rin ito at hinalikan ako sa ulo. Umupo lang naman ito sa kandungan ko at nagniningning ang mga mata nito.

''I just talked to our wedding organizer'' That fast? di talaga siya nagpapaligoy ligoy sa mga plano niya sa aming dalawa.

''Masyado naman mabilis my love''

''Love, I know but I want it best eh kaya  tomorrow pupunta sila dito para pag-usapan about our wedding'' naalala ko tuloy yung girl na kasama niya sa office nung nag reready siya sa proposal niya . 

'' Baka siya rin yung girl na kasama mo nung nasa office kayo, Ayoko nga Iba nalang hanap ka ng ibang wedding organizer'' sabi ko sa kaniya na ikinataas ng kilay at labi niya.

'' Are you jealous My love?'' Why would I duh. Masyado bang Obvious? . Di naman ata noh.

''I'm not Jealous kaya'' pag-tatanggi ko pa

''Nag-ppractice lang naman ako babe so don't be mad at me na, ginagawa niya lang rin naman ang job niya , So smile ka na baby sige ka maaga kang tatanda niyan'' pagpapaliwanag at pang- aasar pa niya.

'' Mas matanda ka nga sa akin eh I'm just turning 21 this week eh ikaw? '' Ikinatahimik naman niya .bleh buti nga .

''Shut up you're making me old'' singhal niya at inirapan pa niya ako '' I have a surprise for you in your birthday'' dagdag pa niya. ano nanamn kaya iyon?.



AM I GAY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon