VEINTECIETE

416 14 0
                                    

KATARINA'S POV

******SEGGSY TIME******

After niya mag-propose ay kumain agad kami at napag-isipan na namin umuwi para mag-honey moon chariz matagal pa yun .  Yun na nga tinatahak namin ang daan papuntang bahay ng wifey ko. 

paano ba naman ay  bibili daw siya ng bagong bahay para sa amin dalawa at bubuuin naming pamilya.kungbaga gagawin nalang daw niya bahay bakasyunan yung bahay na ito.

Wala pa kami sa pinto nito ay agad akong sinunggaban ng mapupusok na  halik ni Kiason. Hinatak ko na siya papunta sa loob ng bahay. Naghahalikan parin kami at binuhat niya ako ng pa bridal style .

 Hinagis lang naman ako ulit ng bwiset na'to sa kama niya . Di lang Possessive ay Agressive rin taena. Doon ko lang naalala yung surprise ko . Tumayo ako at tumakbo sa CR at nag-hubad na ang aking suot. 

nakita ko naman ang aking inihanda sa kaniya nakasuot lang naman ako ng Victoria's Secret Lingerie Set .Oh pak . Nagulantang lang naman ako sa pagkalabog ni Kiason sa pinto ng Cr. di makapag hintay. binuksan ko agad itong pinto na ikinalaglag ng panga niya. 

''What a good view to look at'' sabi niya na ikinangisi ko.

''Surprise , Love did you like it?  are you excited?'' pang-aakit ko sa kaniya na ikinagulat niya. syempre literal na magugulat yun . nagtataka siguro siya kung saan ko nakukuha yung tapang ko.

''O--of course I like it, No I-i love it'' mautal utal niyang pag kakasabi sa akin na ikinangiti ko.

''Then Make love to me, because I'm All yours'' after I said that I found myself pinned against her soft bed. Deja vu lagi. She's kissing me roughly and hungrily. 

''I'm going to make you scream tonight and I'm not going to let you walk tomorrow'' she said those words to me that makes me wet. pero nagtataka naman ako kung bakit siya tumayo at may kinuha na kung anong bagay sa drawer niya. 

Shit It's a strap. sobrang haba nito 8 inches lang naman. although ,It's not that thick  but paano na ang aking kipay. lah takot ako huhu gusto ko pa makapag lakad bukas . 

Nakangisi lang naman ito habang sinusuot niya ang bagay na iyon sa katawan niya at pinagmamasdan ang aking reaksyon. alam niya siguro ginagawa niya. natutuwa pa sa itsura ako. no! matapang atao ako noh. muka lang naman yang jumbo hotdog.

''Don't be scared my love I will be gentle to you''  sana nga

''Promise?, It's my first time tho with that thing'' pag aalala kong pahayag sa kaniya.

''I promise my love'' while she's kissing my head and my lips.

Nasa ibabaw ko na siya at marahan niya akong hinahalikan. I'm kissing her back too with passion. nilalagyan niya ulit ako ng marka sa aking leeg at pinunit niya lang naman yung suot kong lingerie set. 

I'm sure na we doesn't even need lube para ipasok niya yung bagay sa akin, ' cause I'm too fucking wet. Hinahalikan niya muna ako mula sa labi hanggang sa ibabang parte ko..

Maya-maya pa ay inaalign na niya yung posisyon niya sa harap ng aking pussy. 

''Tell me If you want me to stop okay?''  I nod in response.

Unti unti na niya itong pinapasok na ikinadaing ko naman sa sakit . It's really stretching my walls. Wala pa iyon sa kalahati ah. 

''Sorry , Love but it's just going to hurt  temporary'' pag aassure pa niya

 When I feel that  she's deep inside of me tinignan ko ito

''You can do it slowly love'' sabi ko sa kaniya na ginawa niya naman

Pinapasok labas niya ng dahan dahan yung bagay na iyon at nakapag adjust narin ako .

''Love, You can go fast now''

''Are you sure, I don't want to hurt you'' 

''I'm 100% sure love, so please just do it'' Agad naman niyang ginawa ang sinabi ko. yung sakit na naramdaman ko ng una ay napalitan ng kakaibang sarap. nakakaadik . naka missionary ang aming position.  nararamdaman ko na na lalabasan na ako.

''I'm near love'' kaya naman umayos siya ng pag-bayo sa akin.

''Are you ?'' She said while choking me. Daddy.. sorry?

'' Yes, Daddy I'm near may I come?'' Akala niyo di ko alam yung sa Fifty shades of grey ha.Nabasa ko na lahat ng novel series nun eh.

''That's right , Take Daddy's dick while you come'' sabi niya at binilisan pa ang kaniyang pag galaw sa ibabaw ko while I'm cumming around her dick. Daddy's dick

Di niya ako tinantanan at naka ilang rounds kami buong gabi . Di niya talaga ako titigilan kun di lang ako nag pass out eh.

AM I GAY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon