KIASON'S POV
Nag daan na ang kaarawan ng aking mahal . Maybe you're wondering kung ano ang niregalo ko sa kaniya. Binigyan ko lang naman siya ng Lexus LFA at mind-blowing sex. That's what she deserve for making me happy and giving me a reason to live my life to the fullest.
Let me tell you my story.....
When I was a kid lagi lang akong napapag iwanan sa bahay namin sa states kasi laging busy parents ko sa pag papalago ng business at company namin. ni minsan na lang kami mag - sama kapag birthday ng isa. di ko talaga naexperience yung pag mamahal ng isang ama at ina.
kaya sa iba ko nalang yun hinahanap. Iniwan at hinayaan nalang ako nila mommy at daddy when I was 18 years old na mabuhay mag-isa pero sa akin naman nila pinamana yung company at ibang ari-arian nila.
Basta ang huling balita ko sa kanila ay may sari sarili na silang buhay pamilya. bakit kasi nila pa ako binuo kung hahayaan at iiwan rin nila ako.
Di ko talaga naramdaman at naranasan ang pagiging magulang nila sa akin. Yung company na pinamana nila ay pinalago ko rin yun at di ko hinayaang bumagsak at malugi hanggang ngayon.
Multi-tasker rin ako eh habang nag-aaral ay pinapatakbo ko rin yung company. lumaki akong di dumedepende sa iba.
Pag board ako pumupunta ako sa bar ng friend kong si saphire she's gay like me friend ko siya since college.
Alam ko na matagal na gay ako kasi may napanood akong movie trailer about two woman , tapos yun eh sa trailer na yun ay naghahalikan sila . lalo't wala pang supervision ng parents ko ay patuloy ako sa panood at pag explore sa sekswalidad ko.
Then marami na rin akong nagiging fubu. sinubukan ko rin naman mag mahal pero wala eh nauuwi sa break-up. kaya di na ako sumubok pa .
Not until she came into my life. My Kata . ayoko nga talaga sa mga stubborn at bitchy pag dating sa akin.pero ganon yung pinapakita niya sa akin hanggang ngayon. Iba siya mag mahal, kahit ganito ako sa kaniya. I have this cold exterior that's hard to break but I'm actually soft inside. Siya naman ang nakapag bago non. Di ko na siya papakawalan pa.
I guess she's the only exception.
BINABASA MO ANG
AM I GAY?
Fanfiction"I have this urge to bend you over and spank your ass until it gets red and to remind you of how hard you slapped me'' she said while pressing her front at my back. FUCK. kahit na wala siyang talong na tuturn-on ako taena naman oh, Oh tukso layuan...