DOCE

374 9 2
                                    

KATARINA'S POV

Nandito na kami sa labas ng bahay ko at umiiral nanaman ang pagiging clingy ko. Gusto ko siya papasukin sa buhay ko I mean sa bahay ko kasi enebe speed yarn. Syempre pasasalamat ko na rin sa kaniya yun. 

'' If you don't mind me do you want to stay a little bit here?'' nahihiya kong alok sa kaniya.

''Sure'' sagot niya sabay kinuha ang susi sa kamay ko at binuksan ang pinto ng bahay ko.

Laking gulat ko yung mga pinaggagagawa niya , sino ba ako para tanggihan duh.

Ipinaghanda ko siya ng maiinom at makakain kahit na kakalunch lang namin. netflix and chill lang ang naisip kong gawin namin. promise yun lang talaga

A/N duda ako diyan sa Netflix and chill na yan you're both sus kaya.

May naririnig ba kayo na hindi ko naririnig o sadyang may paepal na pumapapel nanaman.

So yun I prepared chips,fries,sweets only for her (because I don't like sweets) and juice. nakaupo lang naman siya sa sofa habang nakatingin sa phone niya muka siyang behave na bata for today's video.

''What do you want us to watch?'' tanong ko sa kaniya

''Let me have the control and give me the remote'' double meaning ata yung sinabi niya eh. sure

hinayaan ko lang naman siya mamili ng papanoorin namin basta wag bold please lang :)

Maya maya ba naman ay mukang nakapili na siya at yun nga nagpplay na yung movie. Lumipas ang mga oras at nasa kalagitnaan na kami ng movie.

Habang nagkakainan kami este kumakain kami ay naibuga ko nalang yung kinakain ko at nakarinig ako ng tawa mula sa katabi ko anong tinatawa tawa niya diyan.

 dahil kasi sa napapanood ko ngayon sa screen ng TV ko. wala ng iba kung di dalawang magandang babae ang naghahalikan isang blonde at ginger head . yung ginger head yung nasa ibabaw ni blonde girl habang puro ungol ang naririnig ng aking virgin at innocent na tenga. 

''Sorry I didn't know that you're not into this things and I'm not going to believe that you're still straight '' sabi niya 

''I'm still straight you idiot!'' singhal ko sa kaniya na ikinatawa niya

''Not until you get wet'' napakabastos talaga ng bibig ng babaeng 'to. dare me

''Then try me'' panghahamon ko sa kaniya at di ko naman ineexpect na seseryosohin niya.

Again I found myself pinned against my fucking sofa.

AM I GAY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon