UNO

1.3K 23 1
                                    


Katarina's POV

Morning mga bugnuting nilalang ! Ugh It's Friday today so It means fuck day na ay este ano  rest day kasi epal naman kalandiang kong taglay umagang umaga hmmmp. Anyways, tutal rest day ko na at napag isip isipan kong pumunta sa favorite kong  bar at  magpakasaya kaya mamayang 7pm kekerengkeng na ako, paano ba naman kasi kapagod rin mag work noh di rin kinakaya ng katawang lupa ko kahit na mataas nga sweldo ko patayan naman yung trabaho tsss fair enough  -- .  

At the club....

Nakarating na ako sa favorite kong bar as asual daming tao karamihan puro babae maganda,mestisa,maputi,matatangkad at masarap ayyy gagu straight pala ako . Mas maganda kaya ako sa kanila di papatalo ako papatalo so yun na nga naghanap ako ng mauupuan at di ko naman inaasahang may nakabunggo sa akin , di naman masakit parang kagat lang ng dinosaur ang pagkakabagsak ko sa sahig taena naman oh (totoo nga sabi ng mama ko napaka clumsy ko atleast clingy ako hmmmp) sino ba kasi yung nakabunggo sakin di kasi tumitingin sa dinadaanan eh tanga ampu- ta?.....pussy? shit ang ganda niya ang kinis ng balat , maputi at bukod sa lahat gwapo at the same time ughhhh you gotta kidding me may boyfriend ako noh mas yummy pa yun kesa sa mukang pating nato. nakatitig lang ito saglit sa akin nagmumuka tuloy siyang  pepe ata ayyy wait pipe o pipi ata yun ay basta ganun na rin yun . 

''Hey miss watch where you're going'' asal ko dito 

Guess what kung ano ginawa niya che inirapan lang naman niya ako at umalis ng para bang wala lang nangyari aba't tarantado amputa siya na nga yung nakabunggo sakin tapos may lakas ng loob pa siyang irapan ako kapal ng face niya noh pasalamat siya maganda siya pero bwiset parin .kaya yun unti unti narin akong nawala sa mood gusto ko na tuloy umuwi . Umorder muna ako ng vodka bago umuwi nangbiglang may tumabi sa akin at yun ang walang hiyang babae na nakabunggo sakin, sa lahat ng upuan na uupuan niya is yung katabi pa ng sakin kainis dami dami pang bakanteng upuan eh napaka niya talaga . maka alis na nga para di ko na makita yung pagmumuka niyang baby shark . Dumaan ako sa exit ng bar at nagpa book ng masasakyan kong sasakyan pauwi. 

All of sudden i saw her again si baby shark girl hayss she has this smirk when her eyes landed on me lah kala mo talaga eh ana. 

''waiting for me babygirl?'' ikinagulat ko sa sinabi niya baby what? 

'' look oh the audacity of this girl after mo akong mabunggo at di ka man lang nagsorry kanina  grabehan yarn''  I'm not expecting her to laugh at me tsss kainis 

'' Then I'll make it up for you'' she said

''What is it?'' tanong ko

'' Ride on me''

AM I GAY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon