KATARINA'S POV
''But first I want you to come with me please love'' syempre akong marupok ay sumunod sa kaniya.
Nandito kami sa napakagandang lugar mukhang nirentahan niya talaga yung buong place kasi kami lang nandito .
''Why did you brought me here'' walang gana kong pagkakasabi sa kaniya habang nakatalikod ako sa kaniya. Wala naman sumasagot sa akin king-inang yan ano toh gaguhan baka nandito ako para panoorin silang mag celebrate ng fiance niya.
Nilingon ko na siya at nanigas na lang ako sa posisyon ko dahil nakita ko lang naman siyang nakaluhod sa harap ko.
''I know na di madali ang mga nangyari sa ating dalawa. Knowing our past. Isa pa willing akong gawin ang lahat mapasaya ka lang. bakit ako magppropose sa iba eh kung ikaw ang gusto at kailangan ko. mahal na mahal kita noon pa man. araw-araw akong inlove sayo. sa iyo ko lang yun naramdaman . I don't do relationship talaga kasi alam ko kung ano lang talaga ang habol nila sa akin. you caught my attention from the very first night na nakita kita. hirap mo ngang kunin eh. ngayon lang rin ako sumugal ng ganito dahil nakikita ko rin ang future ko sayo. gusto kong bumuo ng pamilya kasama ka. alam kong magiging mabuti rin tayong parents sa magiging anak natin soon. I love you with all of my heart. So Katarina Aizen Ciara will you do me the honor of becoming my wife?'' nananaginip lang ata ako sa mga nakikita at naririnig ko so please pakisampal ako.
A/N Inuntog sa pader
Agad naman akong natauhan (salamat author kahit papaano may ambag ka sa buhay ko).
''No'' sagot ko na ikinasimangot at tila ba'y ikinakaiyak niya. gusto ko lang naman makita reaction niya eh hahahhahah sadgurl na yarn.
''No?'' tanong niya na may lungkot ang mga mata nito
''I mean Yes, Yes I will marry you !'' sagot ko dito na ikinalaglag ng mga luha niya. Oh no ngayon ko lang siya nakitang umiyak ng ganito.''Hey, My love I said Yes didn't I ? stop crying now'' pagyakap ko dito at sinuot ko na ang mamahaling sing-sing na hawak niya. Patuloy parin ito sa pag-iyak.
''I thought you're going to say No eh'' sabi niya habang namumungay ang mga mata nito. My poor baby.
''I thought so too, Just kidding baby . Of course I want to be with you and build a family with you'' I kissed her head and hugged her. Isang sandali pa ay bumalik na ito sa normal niyang personalida. abnormal amputa.
''I'll make you regret saying no to me later'' she said while smirking at me
BINABASA MO ANG
AM I GAY?
Fanfiction"I have this urge to bend you over and spank your ass until it gets red and to remind you of how hard you slapped me'' she said while pressing her front at my back. FUCK. kahit na wala siyang talong na tuturn-on ako taena naman oh, Oh tukso layuan...