KATARINA'S POV
'' Kaileigh , go call your Mama and come down here we're going to eat breakfast now'' sigaw ko dito mula sa baba. Agad naman akong nakarinig ng mga yabag sa hagdan.
''Hi Mommy! I misswu'' Pagbati at paghalik ng aking anak. She's just 3 yr old.
We have her after naming ikasal ni Kiason dito sa States. speaking of her nasaan naba yung tukmol na yun.
''Morning Mommy and baby'' bati ng Asawa ko habang bumababa ng hagdan.
She kissed Kaileigh and I's cheeks.
Mayapa naman kaming kumakain at naglalaro na agad si kaileigh ng mga bagong toys niya. spoiled ba naman ng Mama Kiason niya eh. Naghuhugas na ako ng mga pinagkainan namin ng may yumakap sa likod ko. hinalikan rin ako nito sa leeg.
''I miss you baby'' pag lalambing niya na ikinairap ko. tsss mukhang may kailangan nanamn ito sa akin.
''Miss my ass, what do you want?'' tanong ko sa kaniya
''Hmmm I want another baby hihi'' sabi na eh. she impregnate me on our honey moon kaya naman nag bungga iyon ng napaka cute naming anak. kamukha ko niya ito kasi wala naman akong ibang paglilihian kundi siya.
''Next time'' sabi ko na ikinailing niya.
''Baby , kaileigh said she wants to have a baby sister or a baby brother. So what do you think?''duda naman na gusto agad ng anak namin na mag karoon ng kapatid.pero sabagay wala naman masamang dagdagan ang aming pamilya. fine
''Fine this is the last time na mag aanak ako'' inis kong sabi sa kaniya na ikinatuwa niya. next time siya kaya ang mag-buntis .hmmmp kala niya ksi madali lang eh.
*******************
Di man naging madali sa amin ni Kiason ang lahat ay pinag sumikapan namin gawing matatag at ihahon ang aming relasyon at mas lalo pang nanaig ang aming pag mamahalan ng dumating sa amin ang anghel na anak na amin. I guess I'm too gay only for Alexandria Elaine Kiason.
I Katarina Aizen Ciara-Kiason is signing off
THE END
BINABASA MO ANG
AM I GAY?
Fanfiction"I have this urge to bend you over and spank your ass until it gets red and to remind you of how hard you slapped me'' she said while pressing her front at my back. FUCK. kahit na wala siyang talong na tuturn-on ako taena naman oh, Oh tukso layuan...