KATARINA'S POV
Ilang linggo na ang nakalipas simula nung nangyari ang BMW scene namin chariz kala mo talaga may nangyari hays. I told Kiason na I liked her too na kaniyang ikinatuwa. We're still taking things slow ako lang talaga yung aano- ano pag magkasama kaming dalawa.Kasalanan ito ng aking hormones paano kasi lagi nalang siyang gabi pumupunta dito sa bahay kaya nakaset ang mood, haba rin kasi nung kamay niya talaga masyadong mapanukso. I miss her already. Maya-maya pa naman punta non dito.
knock-knock
Oh It must be her agad naman akong nagpunta sa baba at binuksan ang pinto . laking gulat ko sa aking nakita. ang walang hiya kong ex. ano nanaman kayang gusto niya at naisipan niyang mag-pakita pa malinaw na sinabi ko sa kaniya na tapos na kami at wag na siya magpapakita sakin.
''Katarina babe, I miss you'' sabi niya na ikinatawa ko naman. tsss miss my ass tanga. di ako marupok at pag sinabi kong we're done , we're done talaga walang second chance napakalaking tanga ko naman kung bibigyan ko siya ng pagkakataong lokohin ulit ako.
''Well , I don't miss you so just leave I don't want you here''
''No babe, I really miss you. Don't you miss me?'' aba'y tarantado talaga .
''Didn't I make myself clear I don't want to see you anymore and WE'RE DONE!'' singhal ko sa kaniya at di ako makapaniwala sa sumunod na nangyari. He grabbed me and kiss the fuck out of me. Agad ko naman itong sinapak ng malakas kaya dahilan ng pagbagsak nito sa sahig. hindi pa yun doon nagtatapos dahil nakakita lang naman ako ng anino mula sa kaliwang gilid ng labas ng bahay ko. walang iba kundi si Kiason the woman that I really fond of. She's staring at me. agad naman akong tumakbo at pumunta sa direksyon nito. I hugged her na para banag nakadepende na ang buhay ko sa kaniya.
''That's not what you think okay? I didn't know that he would showed up, I thought it was you.He said that He-'' naputol na ang sinabi ko dahil sa hinalikan ako nito she shused me with her kisses that makes me calm.
''Shhhh, You don't have to explain okay? Now I want you Kata to go back inside and go to your room''
''Why?''
''Just wait me there and let me handle this'' after that she kissed me on my forehead and I go back inside straight into my room. just like what she told me. I wonder kung ano kaniyang ibig niyang sabihin sa sinabi niya kanina.
BINABASA MO ANG
AM I GAY?
أدب الهواة"I have this urge to bend you over and spank your ass until it gets red and to remind you of how hard you slapped me'' she said while pressing her front at my back. FUCK. kahit na wala siyang talong na tuturn-on ako taena naman oh, Oh tukso layuan...