VEINTETRES

424 10 0
                                    

KATARINA'S POV

***CONTINUATION***

She's being gentle on me this time. I feel like I'm in heaven right now.Nakakaadjust nanamn ang aking pussy.

''You can go fast Kiason'' 

''Are you sure?''

''Yes please'' 

She's pumping her finger inside of me. while she's licking my clit.

''Ahhhh! fuck,fuck,fuck! Kiason that's good'' I moaned in pleasure. maya-maya pa ay nasa gilid ko siya at hinalikan ako, mapupusok ang halik nito papunta sa leeg at tenga ko. And now she's sucking my skin. Mukhang minamarkahan niya ako at tinatadtaran ng mga hickeys.

''hmmm, I can't get enough of you '' sabi niya. habang nilalagyan pa ako ng marka. '' You're Mine Kata, Mine alone. Do you Understand?'' pag aangkin niya sa akin and she goes faster this time.

''Y-es I am yours'' after that I found her eating me out that makes my eyes roll at the back of my head and it sends me over the edge. 

''UGHHHH! ohhh Kiason don't stop'' I said that while I'm cumming over her fingers. Siya na masunurin kahit na nilabasan na ako ay di niya ako tinigilan kaya naka ilang rounds kami.


*******************

We're finally girlfriends. Ilang months rin noong sinagot ko siya. We're going strong . Natutuwa ako sa pinapakita at pinaparamdam niya sakin, kabisado niya ako pati mga gusto't ayaw ko. Dinaig niya talaga ex ko. kasi kahit paborito kong pagkain di non alam nagkakamali pa siya. sabi pa niya na nakakalimutan lang daw niya.Iba pala kasi talaga ang tinatrabaho niya . May pamission pa siyang nalalaman.Sabihin niya nalang na mission niya yung mangbabae bwiset siya. hays enough of him.

Nandito na ako sa workplace ko at may bago daw kaming makakatrabaho dito kaya naman di na nakakapagtaka pa yun kasi mataas at maganda ang pagpapasweldo ni Kiason dito. Speaking of her nasaan na ba yun teka nga mapuntahan na sa office niya. pero bago pa ako makalapit sa pinto nito ay may bagong mukha ang pumigil sa akin . 

He's standing 6 ft , blonde hair, blue eyes and fine skin. Ewww lalake mga lason.

''Hi, Miss It's nice working here with you. I'm Greg'' pagpapakilala nito at nakipag-shake hands pa nga.

''I'm Katarina, Nice to meet you too. look I gotta go to our boss office. So yeah have a nice day .Bye!'' pagpapalam ko rito. pagbukas ko agad ng pinto ay naabutan ko ang matatalas na tingin na nakapukol sa akin. What did I do this time?. Don't tell me nakikita niya ang mga empleyado niya mula sa kaniyang pwesto .uso ba yun.There's no way right?.

''Yes, I can see you flirting with him from here'' pagaakusa niya.

''I'm not flirting with her!'' singhal ko sa kaniya na ikinadilim ng expression niya.

''Don't fucking raise your voice on me, You're going to regret it'' 


AM I GAY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon