Phần 2.1: Vết thánh và vũ khí

386 26 3
                                    

- Dậy đi Sin. Mẹ Cocolia gọi kìa.- Giọng nói non nớt vang lên trong căn phòng nhỏ.

Nghe lạ quá. Không phải giọng của Tentoji. Ai đang nói vậy? Sin là...

- Đợi chút. Ta dậy ngay.- Cô gái ngồi dậy, trước ánh mắt ngạc nhiên của một cô bé khác tóc xám mũi khoan, dụi dụi mắt. Sau đó, cô ngỡ ngàng...

Không phải giọng mình...

Cô gái nhìn về phía cô bé vừa gọi mình. Tóc mũi khoan buộc hai bên, mắt xám bạc, tay ôm một con thỏ bông màu vàng. Hình như...

Homu? Bronya???

- Xin lỗi em nhưng em có thể lấy hộ tôi cái gương không?

Phải xác nhận đã, nếu trước mặt tôi là Bronya. Vậy người tên Sin này...

Sin Mal???

Tuyệt, tóc tím, răng nhọn cá mập, cùng với...

Mắt hai màu ạ. Ngầu bá cháy. Nhưng...tại sao mình lại trở thành Sin Mal?

- Cảm ơn Bronya. Em ra ngoài trước đi. Tôi ra sau.

Xác nhận xong thân phận mới của mình. Tôi quay sang Bronya. Có một số chuyện cần làm rõ ngay bây giờ. Bronya nhìn tôi dò xét một chút, gật đầu rồi ra ngoài. Trước khi đi còn không quên đóng cửa lại. Thật chu đáo mà.

Hình như Bronya lớn hơn Sin...

- Toji, Tentoji???

Tentoji là tên mà tôi gọi hệ thống. Nó có nghĩa là '' Thiên thượng thiên hạ'', lấy từ câu '' Thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn''. Vì chúng tôi sẽ đồng hành cùng nhau dài lâu nên tôi đã quyết định lấy một cái tên. Dù sao thì cứ gọi hệ thống suốt cũng không được thoải mái cho lắm...

- Xin lỗi vì sai sót này của tôi, kí chủ. Nhưng có một số lí do mà chúng ta ở đây bây giờ.

- Tại sao ta lại đây vậy?

...Vấn đề này kí chủ chỉ cần hiểu đơn giản là cơ thể của Sin phù hợp nhất với linh hồn kí chủ. Còn về phần Sin Mal, cô bé đã ở nơi mà cô bé thuộc về rồi.

- Nơi Sin Mal thuộc về??

- Đúng vậy, một gia đình êm ấm và hạnh phúc.

Vậy là có thể tạm an tâm. Hiện tại, sống mười mấy năm cộng với 3 năm trong không gian hệ thống nữa, giờ đột nhiên lại trở lại làm trẻ con. Đúng là một trải nghiệm đáng giá.

Ba năm ở không gian hệ thống là một khoảng thời gian đắt giá. Thể lực, sức mạnh của bản thân được tăng lên nhiều, nửa năm trước, ô gacha vật phẩm ở thế giới khác đã mở khóa. Khác với quay ở giao diện honkai, gacha ở đây không phân chia cấp bậc. 10 lần quay đầu tiên ở đấy là một lần được Âu hoàng nhập vào. Tóm lại là vô cùng may mắn.

Tôi bước xuống giường, kéo tấm rèm ra. Nếu là Sin thì hiện tại nơi tôi đang ở chắc hẳn là cô nhi viện Cocolia tại Siberia. Nổi tiếng với mùa đông dài và khí hậu khắc nghiệt, hiện tại, tuyết nơi đây đang phủ dày mặt đường, trắng xoá cả một vùng trời.

Không biết Kiana bây giờ ra sao...

Tôi lắc đầu. Mở tủ quần áo, hầu hết đồ của Sin đều là áo sơ mi trắng trung tính. Với tôi thì mấy bộ đồ này khá là đẹp.

Sống ở honkai, bàn tay vàng là gachaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ