Phần 3.3: St.Freya- Gặp lại

238 32 3
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa...

- Giáo chủ, ngài cho gọi tôi... Cái...???

Sáng nay, sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ của mình, Otto bất ngờ gọi tôi có nhiệm vụ mới. Gõ cửa, chưa kịp nói gì, một cây kim sắc thương phóng thẳng về phía tôi. Vội vàng nhảy ra thì một thanh thương khác lại phóng đến. LIên tiếp mấy cây. Sàn phòng bị phá hủy. Kẻ địch vẫn không chịu dừng lại. Là ai???

- Đủ rồi. Thử thế là được rồi. Dừng tay đi.

Giọng Amber vang lên. Tôi ngước lên nhìn theo bản năng. Kim sắc thương thu lại vào trong thánh giá to lớn. Ở đó, một cô bé tóc trắng, mắt xanh hừ lạnh, nhìn chằm chằm tôi:

- Ngươi là A cấp gần đây được gia gia chiêu mộ à. Cũng có chút tính cảnh giác.

Gặp được người quen rồi.

- Ngài chắc là Theresa. Hân hạnh được gặp.- Tôi bước đến gần.

- Ngươi biết ta?

Biết rất rõ.

- Trong tổng bộ có rất nhiều người nói về ngài. Cháu gái của giáo chủ, một trong 3 valkyrie cấp S mạnh nhất, người nắm giữ God key thứ 11- Judah.

- Cảm ơn. Bọn họ đều quá lời rồi.- Theresa vẫn cảnh giác với tôi. Tôi quay sang Amber:

- Amber-san, giáo chủ đâu rồi ạ?

- Giáo chủ đang trong phòng thí nghiệm, phiền em đợi chút.

Một lúc sau, Otto bước ra. Bộ đồ được cắt may phẳng phiu, mái tóc vàng dài buộc lệch sang một bên, nụ cười đầy tự tin đủ sức khiến người khác tin phục hơn bất cứ ai- Tất nhiên là không có tôi. Otto nhìn thoáng qua căn phòng đã lõm mất mấy chỗ, ngược lại không để ý, cười:

- Để ta giới thiệu với cả hai.- 

- Đây là Theresa Appocalypse, valkyrie cấp S, hiện đang là hiệu trưởng St.Freya, cháu gái đáng yêu nhất thế giới của ta.- Mặt Theresa đỏ lên, Otto đưa tay về phía tôi- Đây là Sin, valkyrie cấp A mới đến.

Ngắn gọn vậy.

- Giáo chủ, nhiệm vụ lần này là gì?- Theresa hỏi

- Đợi chút, có một việc. Đó là kiểm tra vết thánh trên người Theresa, cái này thì nhanh thôi. Còn về nhiệm vụ lần này,... Hai người có biết Cửu U không?

- Cửu U, Thần Châu?- Tôi ngạc nhiên.

- Chính xác.- Nói rồi, Amber đưa cho Theresa một cuộn giấy cổ. Tôi ngó vào nhìn.

- Hàng trăm năm trước, con dân của Thần Nông được hoàng đế Hiên Viên bảo hộ. Nghe nói trên người cô ấy có một hoa văn kì lạ mang đến sức mạnh phi thường. Nếu như đây là sự thật thì hoa văn đấy là...

- Vết thánh!- Giọng Theresa có chút nôn nóng.

- Nhiệm vụ lần này sẽ là ở Cửu U, tìm kiếm tung tích của hoàng đế Hiên Viên và thanh Hiên Viên Kiếm.- Otto nói:

- Sin, đến học viện St.Freya với tư cách valkyrie cấp A học hỏi để làm nhiệm vụ chung với bên Theresa đi. Theresa, ngươi có thể mang thêm người để điều tra. Nhiệm vụ sẽ bắt đầu vào tuần sau. Nếu không có câu hỏi gì các ngươi có thể đi được rồi.

Sống ở honkai, bàn tay vàng là gachaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ