Phần 2.2: Bại lộ

239 31 1
                                    

Mối quan hệ giữa tôi và Bronya, Seele có vẻ đỡ hơn sau sự kiện ấy. Đúng hơn là Bronya đã không còn quá cảnh giác và Seele thì tự tin nói chuyện với tôi hơn. Mấy tháng sau, hôm nay Cocolia không về nhà, tức là bữa sáng sẽ do những đứa trẻ lớn hơn phụ trách. Thường thì là Bronya, nhưng hôm nay thì...

- Nấm, ngô ngọt, thịt gà, bột năng, gia vị,... còn thiếu gì không nhỉ?

Hôm nay tôi sẽ vào bếp. Ở thế giới cũ, tôi vẫn biết nấu một số món đơn giản, tất cả là nhờ có người bố nghiêm khắc của mình. Mặc dù khá mong chờ canh củ cải đường Nga của Bronya nhưng đành để sau vậy vì bây giờ Bronya vẫn chưa dậy.

Hôm qua chắc lại thức khuya chơi game rồi.

Sơ chế qua nguyên liệu, đun nước luộc gà lên, cho thêm gà đã xé nhỏ, cà rốt, nấm, ngô, thêm tí gia vị, hòa một bát bột năng nhỏ, cuối cùng là đánh 2 quả trứng lên rồi đổ vào nồi.

Nếm thử một chút xem... Ngon phết. May mà chưa lụt nghề.

- Sin???

Một giọng có chút buồn ngủ vang lên. Tôi quay sang Bronya, cô bé còn đang dụi mắt, tóc còn chưa chải, tay cầm một con gấu Homu nhỏ.

Đáng yêu quá!!!

- Dậy rồi đấy à. Đánh răng rửa mặt rồi gọi mọi người xuống ăn đi. Ta nấu xong rồi.

Bao giờ mọi người xuống đầy đủ hết thì dọn ra thôi.

- Bronya...

Chưa kịp gọi đã thấy Bronya ở ngay cạnh rồi. Không hổ cựu quân nhân, bước đi nhẹ nhàng thật.

-Ngươi không đi gọi mọi người à?

- Bronya đi gọi rồi.

- Được, giờ thì đợi thôi.

Chúng tôi ngồi cạnh nhau đợi những đứa trẻ khác xuống. Không gian im lặng đầy bối rối. Bỗng, Bronya đặt máy chơi game xuống:

- Bronya muốn hỏi Sin một chút.

- Sao vậy?- Bronya có việc hỏi. Chắc là về thánh ngân và vũ khí tháng trước. Dù đã yêu cầu Bronya và Seele giữ im lặng nhưng vẫn nên tìm cái cớ hợp lí thì tốt hơn.

Nếu thế thì tôi sẽ trả lời là...

- Sin không phải là Sin đúng không?

Hả???

- Ngươi đang nói gì thế? Cái gì mà ta lại không phải ta chứ. Rõ vớ vẩn.- Mồ hôi lạnh chảy ra. Tại sao Bronya lại nhận ra được. Tôi đã đóng giống phết mà. Tính cách của Sin...không phải là thường xuyên gây sự với Bronya à.

- Bronya mấy tháng nay đã quan sát Sin. Dù ngươi đóng rất giống nhưng suy cho cùng vẫn có sự khác biệt. Sin không chỉ là thường xuyên gây sự với Bronya đâu. Mà còn hay mắng Seele nữa.

- Ta chỉ là không còn hứng thú với con nhỏ đó thôi.

- Thế còn vũ khí thì sao?

- Đấy là ta tình cờ nhặt được thôi. Nếu ngươi không muốn thì trả đây.

- Đấy là một trong những sự khác nhau của Sin và ' Sin '. Hơn nữa, lần trước, Sin có hỏi Bronya về honkai. Bronya đã nói dối. Bronya biết honkai là gì và chắc chắn Sin cũng phải rõ điều này. Chúng ta đã làm rất nhiều nhiệm vụ chung về honkai rồi.

Sống ở honkai, bàn tay vàng là gachaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ