- Tại sao con lại ở đây vậy Sin????- Cocolia hét lên với tôi, người vừa mới chui ra từ cái vali được chở trên chuyến bay chở hàng. Và tôi...
- Ehe... Tại mama không cho con đi theo nên con mới phải dùng hạ sách này đấy chứ. Con cũng muốn đến Nhật Bản mà.
Quay lại khoảng 2 tuần trước đi...
------------
Cocolia vừa trở về sau một chuyến đi công tác. Phòng bếp rất náo nhiệt. Từ hôm đó cho đến nay, Bronya không hỏi thêm bất kì điều gì cả. Nhưng có nhiều lúc cô bé nhìn tôi rất lạ. Tôi sờ đầu mình, khó hiểu.
Có chuyện gì vậy nhỉ.
- Sin?
- Mama, sao thế ạ?
- Tập trung ăn một chút. Con vừa thất thần đấy. Như thế không tốt đâu.
- A... Vâng, con xin lỗi.
- Thật là, mấy hôm nữa mẹ sẽ chuẩn bị đến Nhật gặp đối tác, chắc đi khoảng 3 ngày. Mấy đứa chắc chắn phải chăm sóc các em đấy.
Đi Nhật? Đối tác?
- Mama, con đi chung được không ạ?
Con cũng muốn đến Nhật.- Tôi đứng bật dậy. Cocolia cau mày, từ chối:- Không được.
- Tại sao ạ. Con hứa sẽ ngoan mà.
- Sin mà ngoan, mới là lạ.- Bên cạnh tôi, Rosalia nói nhỏ. Ngay lập tức bị Liliya bịt miệng. Tốt lắm.
- Không được. Mama đi có việc chứ không phải đi chơi.
- Vâng ạ.- Tôi thất vọng, gục đầu xuống. Nếu Cocolia đến Nhật gặp đối tác thì khả năng cao là gặp Raiden Ryoma. Vậy nếu tôi đi theo tôi có thể gặp waifu quốc dân, lôi điện nữ vương hoặc gọi với cái tên dân dã là nồi cơm luật giả- Raiden Mei.
Chỉ là không được đi. Đành vậy, chuyển sang kế hoạch 2.
------------
Thế là tôi ở đây.
- Con làm vậy mọi người sẽ lo cho con lắm đấy.
- Không sao đâu. Bổn đại gia đã viết thư gửi cho Bronya rồi mà. Mama cứ bận việc đi ạ. Con sẽ không làm phiền đâu. Dù sao thì...
Tôi cúi thấp đầu, lí nhí :
-... ở Siberia chỉ có mùa đông thôi, lạnh lắm.
Cocolia nhìn tôi một lúc, cuối cùng thở dài xoa đầu tôi:
- Hazzz... Đi với ta nào.
- Cảm ơn mama.- Tôi reo lên, giả vờ đáng thương bao giờ cũng thành công mà.
May mà Sin còn nhỏ, nếu lớn hơn rồi mà làm trò này nữa thì xấu hổ chết mất.
- Mama, chúng ta đi đâu vậy ạ.- Nhiệm vụ hôm nay là trở thành một đứa con ngoan trò giỏi.
- Chúng ta đi gặp đối tác của mama, tên là Raiden Ryoma. Nhớ chào hỏi đàng hoàng.
- Con đã biết, mama.
Chúng tôi đi đến một tòa nhà lớn, sảnh được trang trí vô cùng hoa lệ. Ở đó, tiếp tân dẫn chúng tôi lên lầu cao nhất, tôi nhìn xung quanh, mọi thứ ở đây đều rộng lớn và vô cùng lộng lẫy. Đột nhiên, tôi có cảm giác mình thật nhỏ bé.