Phần 3.4: Hiên Viên

217 32 1
                                    

Kiana Kaslana (K423), tóc trắng tết hai bên, mắt xanh, hiện tại đang là valkyrie cấp B, mục tiêu chính: trở thành valkyrie cấp A, tìm cha là Siegfried Kaslana (để đấm cho ông ta một trận).

- Trái, phải, đá lên trên,... Chậm quá.

Cách chiến đấu khá loạn, phần lớn dựa vào trực giác cùng thể chất của mình. Thiếu kĩ thuật.

- Nhanh hơn nữa... Vẫn chưa đủ...

Hiện tại, chúng tôi đang trong phòng huấn luyện của St.Freya. Kiana bắt nhịp trận đấu khá tốt, nhưng lại có quá nhiều động tác thừa, điều này sẽ khiến đối thủ tấn công vào yếu điểm của cô.

- Kết thúc, Kiana...

Room.

Nhanh chóng mở ra rồi nhanh chóng đóng lại. Quá trình này mất khoảng 2 giây. Trong lúc Kiana bất ngờ, tôi nhanh chóng dịch chuyển ra sau và...

- Chặt gáy. Ể...

Kiana bắt được tay tôi và...

... Quật cho tôi một phát qua vai.

- Đau, đau...

Tôi ngồi bệt xuống đất, Kiana thì cười khoái chí:

- Tưởng valkyrie cấp A thế nào? Bổn tiểu thư thắng nhé.

Đúng là đời không như mơ mà.

- Đấy là do tôi chưa dốc hết sức thôi.

- Thôi biện hộ đi. Ta thắng!

Thật hết cách.

- Rồi rồi. Kiana thắng. Về thôi nào, Theresa-san gọi rồi.

Chúng tôi bước đi trên hành lang học viện. Vì hôm nay là ngày nghỉ nên không có mấy ai đến cả.

Hôm nay là một ngày đẹp trời đấy.

------------

- Sao hai người về muộn vậy?

Đây không phải một câu hỏi. Đính chính lại: Đây không phải một câu hỏi.

- Không ai hỏi mà lại cầm thánh giá lên đâu, Theresa-san.

Lúc tôi kiểm tra điện thoại thì đã có đến 5 cuộc gọi nhỡ của Theresa. Cuộc gọi gần nhất vào 15 phút trước.

- Thật xin lỗi. Tôi không cố ý đâu. Chẳng qua điện thoại tôi tắt chuông ấy.

Vội vàng giải thích, cũng may là hiệu trưởng của chúng ta cũng rất tốt bụng tha thứ. Hắng giọng, tôi phát hiện ra một người đang ngồi ở sofa.

- Để ta giới thiệu.- Theresa nói- Đây là Fuhua, người sẽ giúp chúng ta trong nhiệm vụ lần này.

- Mong được giúp đỡ.- Fuhua đưa tay ra. Như một phép lịch sự, tôi nắm lấy tay cô.

- Tôi tên Sin, hân hạnh được gặp.

- Mọi người sắp xuống rồi.

Đợi mọi người đông đủ, Theresa bắt đầu phần việc của mình:

- Hôm nay ta tập hợp mọi người ở đây để cho một nhiệm vụ của tổng bộ. Cụ thể là tìm kiếm tung tích vết thánh từ truyền thuyết Hiên Viên.

Sống ở honkai, bàn tay vàng là gachaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ