Chương 1: Muốn Một Đời Bảo Vệ Anh.

1.3K 35 1
                                    

"A! thả tôi ra, mau thả tôi ra." Vương Nhất Bác bị hai người đàn ông áo đen vác trên vai mà la hét " các người biết ba tôi là ai không? Tôi sẽ méc ba tôi đó."

" Mày im ngay cho tao cái thằng nhóc này." tên mặt mày dữ tợn đi bên cạnh quát lớn." Nhờ ơn của ba mày, chúng tao mới bắt mày về đó, ông ta thật đáng ghét bao nhiêu dự án lớn đều bị ba mày thâu tóm hết."

" Tôi khinh tại các người vô dụng thôi, bắt tôi thì được gì chứ?" Đứa trẻ này thật làm người khác không thể ưa được.

" Thằng nhóc mới tầm này tuổi mà tính khí nói chuyện y như ba của nó vậy." Tên vác cậu kháng nghị.

" Mặc kệ giống hay không giống, lần này bắt buộc ông ta phải nhả ra dự án bên phía Nhạc Hoa." Tên mặt mày dữ tợn đi bên cạnh căm tức nói.

" A! Thả ta ra... Thả ta ra." Vương Nhất Bác giãy giụa trên vai tên áo đen.

" Bịch miệng nó lại đi, phiền chết đi được với kẻo người ta để ý đến." Tên mặt mày dữ tợn đi bên cạnh mặt mày khó coi nói.

Rất nhanh miệng Vương Nhất Bác đã bị nhét vào một miếng vải.

"Um!... Um!... " Vương Nhất Bác nhất thời không còn la lối được nữa.

Đúng lúc Tiêu Chiến vừa đi học thêm về ngang con đường vắng này, đã nhìn thấy hai kẻ bắt cóc, Tiêu Chiến nhanh chóng lặng lẽ theo sau nhưng vẫn biết giữ một khoảng cách an toàn.

Đến một căn nhà hoang phía ngoại ô, hai tên bắt cóc đã vứt lại Vương Nhất Bác một mình.

" Mày ngoan ngoãn ở đó đi, nếu ba mày biết điều nhượng lại bản dự án của Nhạc Hoa thì rất nhanh sẽ có người đến đưa mày về." Tên mặt mày dữ tợn đi bên cạnh lúc nãy nói.

"Um!... Um!..." Vương Nhất Bác rất sợ bóng tối nên cố sức âm ư lắc đầu, ánh mắt như đang cầu xin.

"Có được không? Nơi đây rất vắng vẻ đó huống hồ tên nhóc này chỉ mới mười tuổi, có chuyện gì thì sao?" Tên vác Nhất Bác lúc nãy có chút đắn đo.

" Vậy thì chú mày cứ ở lại đây với nó đi." Tên mặt mày dữ tợn cực kỳ không một chút đồng cảm nào mà bỏ đi.

" Không được đâu, em sợ ma lắm." Tên vác cậu vội vàng chạy theo ra ngoài rồi khóa cửa lại.

Rồi hai kẻ bắt cóc cứ vậy mà rời đi để lại một đứa bé trong căn phòng tối tăm và ẩm ướt mặc cho cậu khóc lóc.

Đợi một lúc để chắc ăn hai người kia không quay lại, Tiêu Chiến mới tiến lại gần căn nhà hoang, lúc này trời đã tối đen như mực đối với anh một cậu bé mười sáu tuổi cũng rất là đáng sợ nhưng anh nghĩ tới cậu bé trong căn phòng kia, anh liền lấy hết can đảm ra dùng đèn pin cầm tay của anh trong balô sách mà đi kiểm tra từng phòng, đến một căn phòng cuối dãy khóa chặt cửa.

Tiêu Chiến đến áp sát tai vào nghe xem bên trong có động tĩnh gì không rồi mới gọi " Nhóc con ơi, em có làm sao không?"

Vương Nhất Bác nằm dưới sàn cả người sợ đến rung rẩy, nước mắt đầm đìa không nghe thấy tiếng Tiêu Chiến đang gọi bên ngoài.

Quảng Đời Còn Lại Hãy Để Anh Yêu Em ( BJYX) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ