Hôm nay vừa về đến nhà Vương Điềm Điềm đã chạy ngay lên phòng làm việc của anh trai.
" Bác ca! Bác ca!"
"Sao lại không gõ cửa nữa rồi?"
Vương Nhất Bác đang bận làm việc, vì chiều nay còn có một số việc chưa làm xong.
"Em có chuyện muốn nói với anh."
"Lại gây họa gì rồi?"
"Làm gì có." Vương Điềm Điềm giật lấy ca viết trên tay cậu " chỉ là cuối tuần này, trường có tổ chức dã ngoại."
"Ừ! Vậy thì em cứ tham gia đi." Vương Nhất Bác cắt ngang lời của em gái " trả lại viết cho anh, mau lên."
" Sáng mai anh còn có cuộc họp nên tất cả phải xong đêm nay, xong việc rồi em ra ngoài chơi đi đừng phiền anh."
" Còn một chuyện nữa." Vương Điềm Điềm ngoan ngoãn trả lại viết và nói " trường còn cho phép đưa người nhà theo nữa, em muốn ca đi với em."
"Không được đâu dạo này anh rất bận, để anh nói lão Ngạc đi cùng em."
"Ca thật sự không thể đi cùng?" Vương Điềm Điềm hỏi lại một lần.
"Ừ!" Vương Nhất Bác gật đầu.
"Vậy thì tiết thật." Vương Điềm Điềm giả vờ rời đi vừa lắc đầu vừa chật lưỡi " mình lại phải phiền thầy Tiêu rồi, haiza..."
Không nhanh không chậm vừa đúng lúc nghe thấy hai chữ thầy Tiêu, Vương Điềm Điềm thành công kéo anh mình ra khỏi xấp tài liệu trên bàn.
" Đứng lại." Vương Nhất Bác lúc này mới ngẩn đầu nhìn Vương Điềm Điềm sắp bước ra khỏi cửa " em vừa nói gì?"
" Không có gì cả, ca cứ tiếp tục làm việc em ra ngoài trước." Vương Điềm Điềm nở nụ cười đầy đắc ý.
" Quay lại đây." Vương Nhất Bác tựa người ra ghế nhìn Điềm Điềm từ từ quay lại " Cuối tuần mấy giờ xuất phát? Địa điểm ở đâu? Đi cùng những ai?"
Làm gì mà như điều tra tội phạm thế, chẳng phải vừa rồi còn nói rất bận sao? Bác ca, anh cũng lật mặt nhanh thật, phải chăng đây là thứ gọi là tình yêu, chỉ cần nghe thấy ai đó nhắc tên đã khẩn trương như vậy.
" 7giờ sáng thứ bảy xuất phát, địa điểm là khu rừng sinh thái cách thành phố gần hai mươi kilômét, toàn thể cán bộ và nhân viên của học viện đều tham gia." Vương Điềm Điềm kháng nghị " không phải ca nói không đi sao? Hỏi nhiều thế làm gì?"
"Được rồi, em là em gái của anh cũng không thể phiền tới người khác được, đích thân anh đến bảo vệ em sẽ tốt hơn."
Hứ!!! Thật biết viện cớ.
Tiêu Chiến sau ngày hôm đó tâm trạng cũng có phần khá hơn một chút, nhưng vẫn không muốn tham gia buổi dã ngoại lần này, anh cố tìm nhiều cách để từ chối.
Đối viện trưởng cho rằng đây là cơ hội để anh cùng mọi người giao lưu trao đổi nhiều hơn, bà ấy cũng nhìn ra được cả tuần nay tâm trạng anh có vẻ không tốt cho lắm. Viện trưởng cho gọi anh lên phòng giám hiệu, bà nói rất nhiều chuyện phân tích nhiều việc nhưng chủ yếu là thuyết phục anh tham gia cùng mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quảng Đời Còn Lại Hãy Để Anh Yêu Em ( BJYX)
RomanceSủng _ Ngược công _ Truy phu _ 18+_ HE _ Niên Hạ. Vương Nhất Bác thiếu gia của gia tộc họ Vương. Còn Tiêu Chiến con trai đích tôn của hiệu trưởng Tiêu Can. Tiêu Chiến là bạn thân của anh họ Vương Nhất Bác. Tình cờ lúc bé Vương Nhất Bác được Tiêu...