Chương 6: Trách Nhiệm Của Anh Là Cưới Vợ Sinh Con.

468 35 4
                                    

Tiêu Chiến và Hoàng Tôn còn đang ngồi ở băng ghế chờ vui vẻ nói chuyện một lúc thì Vương Nhất Bác mang theo túi thuốc quay trở lại.

"Anh nhớ về uống thuốc và vệ sinh vết thương thường xuyên." Vương Nhất Bác đưa túi thuốc cho Hoàng Tôn cầm hộ anh rồi căn dặn " bên trong tôi có kêu bác sĩ kê thêm ít thuốc bổ nữa đó."

"Tôi như vầy cần gì phải uống thuốc bổ chứ." Tiêu Chiến kháng nghị, vì lần bị thương đó anh phải uống biết bao nhiêu thuốc đắng trong mấy tháng rồng nên bây giờ anh cực kì sợ phải uống thuốc.

Nói cũng đúng a, một người bình thường ngửi phải mùi thuốc tây thường xuyên còn phải sợ huống hồ năm ấy anh chỉ là một cậu bé mười mấy tuổi.

" Anh không tự thấy mình gầy trơ xương đó sao?" Vương Nhất Bác đưa mắt nhìn qua anh một lượt rồi nói.

"Xem ra Vương Tổng của chúng ta không tới nổi đáng ghét a, cũng biết quan tâm người khác chứ bộ" Hoàng Tôn trêu.

" Không phải anh ta là bạn anh sao? Tôi thay mặt anh đó thôi." Vừa nói xong anh chợt nhớ tới việc chính sự nên gọi Hoàng Tôn sang một bên." Anh tới đây một chút tôi có việc muốn hỏi."

Hoàng Tôn theo Vương Nhất Bác ra ngoài hỏi "chuyện gì vậy Nhất Bác."

"Người bạn đó của anh là từ đâu về? Mà sao lâu nay tôi không nghe anh nhắc tới?" Vương Nhất Bác hỏi.

"Cậu nói Chiến Chiến à, cậu ta là bạn thân cấp hai của tôi vừa từ Trùng Khánh chuyển về, có chuyện gì sao?" Hoàng Tôn nói.

"Anh ta là đã từng ở đây sao rồi mới chuyển đi sao? Anh ấy có từng bị thương không?" Vương Nhất Bác tiếp tục hỏi.

" Đúng là chuyển đi năm cậu ấy còn đang học lớp 9, học được nửa năm thì ba cậu ấy chuyển công tác nên chuyển đi...."

Tun..... Tun.....

Hoàng Tôn mới trả lời được một nửa thì điện thoại trong túi của anh reo vang, anh cho tay vào túi quần lấy ra xem thử là cuộc gọi của ai gọi cho anh.

Bà Xã ❤️

"Anh nghe đây." Hoàng Tôn nhanh chóng nhấn nghe.

"Anh đang ở đâu vậy?"

"Anh đang ở bệnh viện cùng với Tiêu Chiến và Nhất Bác, có gì không bà xã?"

"Anh mau về nha đi, Su Kem không biết đã ăn trúng gì mà con liên tục đi ngoài và nôn rất nhiều."

" Được bà xã bình tĩnh, anh về ngay."

Hoàng Tôn sau khi nghe điện thoại thì gấp gáp nói với Vương Nhất Bác " hôm khác chúng ta nói Tiếp, Su Kem bị trúng thực rồi, anh về trước phiền cậu đưa Chiến Chiến về nha."

" Có cần đi cùng anh không?" Vương Nhất Bác cũng lo lắng.

"Không cần đâu." Lời vừa dứt thì Hoàng Tôn ba bước dồn một đã đi đến quầy tiếp tân rồi.

Vương Nhất Bác quay lại chỗ Tiêu Chiến.

" Đi, tôi đưa anh về." Vương Nhất Bác lại nói với Tiêu Chiến rồi đưa tay xách túi thuốc đi trước.

Quảng Đời Còn Lại Hãy Để Anh Yêu Em ( BJYX) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ