Chương 8: Gặp Mặt

495 31 6
                                    

Ngày hôm sau Vương Nhất Bác đã dậy từ rất sớm, Lão Ngạc cứ theo nói mãi nói mãi cậu mới chịu xuống phòng ăn dùng ít điểm tâm sáng.

" Lão Ngạc, ba con dạo này sức khỏe thế nào?" Vương Nhất Bác cũng rất quan tâm đến ba Vương.

"Cũng tốt nhưng có điều mỗi khi trở gió thì ho nhiều hơn." Quản gia vừa dọn phần điểm tâm mới ăn xong xuống vừa nói.

"Không đi khám sao?" Vương Nhất Bác hỏi.

"Haiza!!.." Quản gia thở dài một hơi rồi mới nói "cũng nhiều lần nói lão gia đi kiểm tra nhưng ông chỉ cười rồi nói chỉ là bệnh vặt của tuổi tác thôi."

"Không phải còn Trọng Tấn sao? Cậu ấy là bác sĩ riêng của ông cũng không khuyên được sao?" Vương Nhất Bác lo lắng.

"Cậu ấy có khám rồi đưa thuốc cho ông uống thì giảm đi rất nhiều, cậu cũng có nói ông đến bệnh viện có đầy đủ máy móc để cậu kiểm tra kỹ hơn nhưng ông chỉ ừ hử qua loa thôi."Quản gia nhìn Vương Nhất Bác nói "nếu ông biết cậu về sẽ rất vui hay là dịp này cậu đưa ông đi kiểm tra luôn đi."

"Dạ! Để lát con nói thử xem." Vương Nhất Bác gật đầu.

Bên đây Tiêu Chiến vì cảm thấy có lỗi với ba mẹ nên sau khi tan trường anh đã chủ động gọi cho Mã Uyển Đình để tạ lỗi.

"Alô.... Xin cho hỏi phải điện thoại của cô Uyển Đình không vậy?"

"Phải, là tôi đây, anh là ai?"

"Chào cô, tôi là Tiêu Chiến."

"Là anh Chiến..."

"Xin lỗi cô vì ngày hôm đó tôi có việc bận nên đã không đến được, nhưng lại quên gọi về nhà để mọi người phải chờ tôi."

"Không sao cả, làm em còn tưởng là có lẽ anh không thích em nên không muốn đến."

"Không...không phải vậy đâu là tôi bận thật đó, vậy hôm nào tôi mời cô một bữa xem như để tạ lỗi được không?"

"Được, vậy bây giờ luôn được không?"

"Nhưng....nhưng cô có bận không?"

" Không bận, không bận."

"Vậy cô có cần tôi đón không?"

"Không cần đâu, anh gửi vị trí đi em qua đó ngay."

"Được! Vậy tôi cúp máy trước đây."

Mã Uyển Đình thật sự không bận chút nào, cô đang đi cùng hai người bạn mua sắm ở khu thương mại, vừa nghe điện thoại của Tiêu Chiến cô liền bỏ lại hai người để đi gặp anh.

"Hai người cứ từ từ mua đi, hôm nay tính cho tôi." Mã Uyển Đình vui vẻ nói.

"Cậu định bỏ hai chúng tôi ở đây thiệt đó hả?" Tiểu Mễ nói.

"Thì hai cậu cứ mua đi rồi tính cho tôi như tôi chuộc lỗi, khó khăn lắm Tiêu Chiến mới gọi mời tôi dùng cơm, tôi không thể bỏ lỡ." Mã Uyển Đình lắc lắc tay Tiểu Mễ.

"Thiệt hết thuốc chữa với cậu rồi, không có chút nghĩa khí nào." Hạ Đào gỡ tay cô ra khỏi tiểu Mễ kháng nghị " cậu đúng là có trai thì quên luôn bạn mà, thôi đi .....đi.....đi."

Quảng Đời Còn Lại Hãy Để Anh Yêu Em ( BJYX) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ