Chương 4: Gần Ngay Trước Mặt.

437 36 3
                                    

" Vương Tổng." đám đàn em nhìn Vương Nhất Bác gật đầu.

" Được rồi, mấy người ra ngoài trước đi." Vương Nhất Bác phất tay " tôi còn có việc muốn bàn với Nguyên Tổng đây."

Đám đàn em gật đầu rời đi.

" Nguyên Tổng, không biết ông có suy nghĩ lại không?" Vương Nhất Bác ra hiệu cho Hoàng Tôn đến đỡ ông ta lên ghế.

" Cậu không cần nói gì nữa, tôi không bao giờ đồng ý đâu." Nguyên Chấn Đông rất có nguyên tắc.

" Được rồi! Vậy tôi có thứ này cho ông xem." Vương Nhất Bác nhìn Hoàng Tôn.

Hoàng Tôn hiểu ý liền chiếc lốp tốp ra mở cho ông xem một đoạn clip, làm ông tím tái cả mặt.

" Cậu muốn làm gì?" Nguyên Chấn Đông dùng sức trượt xuống ghế để giật lấy lốp tốp.

"Không phải lúc đầu tôi đã nói rồi sao? Hai mươi phần trăm cổ phần trong tay ông." Vương Nhất Bác tựa lưng vào ghế chân vắt chéo và châm một điếu thuốc không nhanh không chậm trả lời.

"Cậu thật là đê tiện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cậu thật là đê tiện." Nguyên Chấn Đông hậm hực chửi.

" Nguyên Tổng cũng có quyền không đồng ý." Vương Nhất Bác thản nhiên nói "nhưng tôi đây cũng không dám đảm bảo những bằng chứng này không bị lộ ra ngoài hay đến tay cảnh sát đâu, đến lúc đó thì không có ai có thể cứu nổi ông đâu."

" Cậu uy hiếp tôi sao?"Nguyên Chấn Đông trừng to mắt.

" Hậu bối như tôi làm sao có thể uy hiếp Nguyên Tổng ngài được chứ." Vương Nhất Bác kéo một hơi thuốc và từ từ nhã ra một làn khói, rồi nhếch mép cười một cái" đối với một người đầy thủ đoạn, làm không ít chuyện xấu như ông thì tôi đây thật sự thua xa."

"Được tôi đồng ý nhưng tôi có một điều kiện." Nguyên Chấn Đông không thể làm gì khác ngoài đồng ý " tôi có thể đưa cho cậu nhưng cậu phải đưa tất cả bằng chứng đó lại cho tôi."

" Được thôi." Vương Nhất Bác gật đầu đồng ý, và ra hiệu cho Hoàng Tôn đưa hồ sơ cho ông ta ký.

" Đây tôi có soạn sẵn thủ tục chuyển nhượng, mời Nguyên Tổng ký vào đây." Hoàng Tôn đưa bản hồ sơ và bút cho ông ta ký.

"Xong rồi! Bây giờ cậu có thể đưa file đó cho tôi được chứ?" Nguyên Chấn Đông gấp gáp hỏi.

Hoàng Tôn nhìn về phía Vương Nhất Bác chờ chỉ thị, Vương Nhất Bác lúc này mới ném tàn thuốc xuống đất dùng một chân giẫm lên và gật đầu. Hoàng Tôn rút USB ra đưa qua cho ông ta. Không ngờ lúc Nguyên Chấn Đông đưa tay ra cầm lấy thì rất nhanh một vệt sáng xoẹt qua làm rơi xuống cánh tay phải của ông ta.

Quảng Đời Còn Lại Hãy Để Anh Yêu Em ( BJYX) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ