Tiêu Chiến từ nhà vệ sinh trở ra bị chặn lại ngay ở cửa, cứ tưởng chỉ có mấy cô gái mới bị mấy tên lưu manh sàm sỡ, ai ngờ xã hội hiện tại cũng đã rất phát triển, đàn ông độc thân lại có chút nhan sắc như anh đây thì làm sao tránh khỏi. Tên đô con trên cánh tay trái có một mản xâm lớn đứng chắn đường.
"Mỹ nhân sao có một mình vậy?"
"Xin lỗi cho qua, bạn tôi đang chờ."
"Cứ việc để hắn chờ đi, chúng ta vui vẻ một chút có được không?"
" Mỹ nhân ngoan ngoãn làm anh vui, anh không để mỹ nhân chịu thiệt đâu."
Hắn đưa tay túm lấy cổ áo Tiêu Chiến kéo sát vào thân, anh dùng hết sức giãy giụa, đẩy người ra.
" Thả tôi ra, thả tôi ra các anh không được làm bậy."
"Mỹ nhân không cần chống cự, không ai vào được đâu."
Nói xong hắn áp sát Tiêu Chiến vào tường, nụ hôn chưa kịp tiếp xúc vào mặt anh đã bị một đấm văng ra xa, rồi đứng chắn trước mặt anh.
"Đứa nào dám đánh tao?" Hắn bị ăn đau một đấm kim luôn bị hỏng chuyện tức giận hét lên.
" Chiến ca, anh có sao không?" Vương Nhất Bác không màng đến hắn.
"Anh không sao." Tiêu Chiến lắc đầu.
Hắn bên đây tức giận, hét lên lần nữa "mày là ai, sao dám phá chuyện của Hồ Cơ tao?"
"Thì sao?" Vương Nhất Bác đưa đôi mắt rực lửa lên nhìn hắn, thiếu điều muốn ăn tươi nuốt sống kẻ trước mặt " tao mặc kệ mày là ai, nếu một khi đã đụng vào người của tao thì có là Ngọc Hoàng Đại Đế xuống đây, thì cũng phải chết."
"Vậy thì mày đi chết đi." Hắn hùng hồ gọi người " tụi bây đánh nó cho tao."
"Nhất Bác..." Tiêu Chiến lo sợ nắm chặt tay cậu.
"Anh đừng sợ, họ không làm gì được em đâu." Vương Nhất Bác vỗ lên mu bàn tay anh trấn an " anh ở đằng sau em là được."
Lời chưa nói xong hai tên bên ngoài đã tấn công vào, một tên dùng chai rượu đánh tới, Vương Nhất Bác bình tĩnh đến lạ thường không chút giao động, lách người tránh đi chai rượu nhanh chóng nắm lấy tay tên đó và cho hai gối vào bụng ngã lăn ra đất ôm bụng rên rỉ, tên còn lại cũng rất nhanh ăn hai đấm vào mặt làm tối tăm mày mặt.
"Á......"
Còn lại tên Hồ Cơ hắn vớ được cây lau nhà vệ sinh đánh tới, Vương Nhất Bác xoay người tránh được, nhanh chóng túm lấy cây lau nhà khống chế hắn, bên cạnh Tiêu Chiến phối hợp cũng rất ăn ý cho hắn một cái sọt rác úp lên đầu.
" Anh có sao không?" Vương Nhất Bác lo lắng.
" Anh không sao." Tiêu Chiến xoay cậu một vòng " vậy em có bị gì không?"
" Em làm sao bị gì được chứ." Vương Nhất Bác nhìn xuống Hồ Cơ đang nằm dưới đất, tiện thể cho hắn thêm một đạp " Mấy tên này ăn phải gan hùm rồi mới dám động đến anh, giờ anh muốn xử lý như thế nào?"
" Thôi được rồi, cho hắn một bài học vậy là được rồi." Tiêu Chiến kéo tay cậu đi ra " chúng ta đi."
Vương Nhất Bác lại cho hắn thêm một cước trước khi đi " lần này vì anh ấy tao bỏ qua, nhớ kỹ sau tránh anh ấy xa một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quảng Đời Còn Lại Hãy Để Anh Yêu Em ( BJYX)
RomanceSủng _ Ngược công _ Truy phu _ 18+_ HE _ Niên Hạ. Vương Nhất Bác thiếu gia của gia tộc họ Vương. Còn Tiêu Chiến con trai đích tôn của hiệu trưởng Tiêu Can. Tiêu Chiến là bạn thân của anh họ Vương Nhất Bác. Tình cờ lúc bé Vương Nhất Bác được Tiêu...