Chap 2

615 26 0
                                    

Tiếp nè mn :

Nèk, mày giỏi quá ha, trúng được 7/12 câu. – tôi nói giọng bỡn cợt.

– Chết tao rồi Trọng ơi, vái trời TBM của tao hơn 5,0 đi, mà mày làm được hết mà sao buồn vậy.

– 3h hôm nay mẹ tao đi qua Mỹ.

– Sướng ta, mà sao mày buồn.

– Sao không buồn, chút nữa thi môn Hóa rồi làm sao mà tiễn mẹ tao.

– Sao mày không đi theo luôn.

– Uk hen, tao mà đi luôn thì năm sau lên lớp 11 ( 3 năm cuối cấp không tách lớp ) thì mày đâu ngồi kế bên tao mà copy bài của tao, tao mà đi rồi thì mày đâu có người đi chơi ( ý nói là đi bơi, tập tạ,… ) với mày, với lại con em của mày ( em của thằng Hùng 16 tuổi, nó thick tôi ) sẽ không gặp được tao rồi đây mày sẽ tra tấn lỗ tai của tao cho coi. – nói rồi tôi quay sang lancan uống 1 ngụm nước mía, nhìn xuống sân. Hùng thì cười khoái trá rồi nói.

– Vậy mày khoái em tao rồi phải không ?

– Giỡn mặt hảk ??

– Uk, không thick thì thôi, thật ra em tao nhu mỳ, nết na lắm.

– Mô phật, em mày nhu mỳ thì đâu có đánh tao khi tao đi chơi với bạn gái, còn vết bầm này, em mày chỉ yêu đơn phương tao thôi, mà kêu em mày thick người khác đi, em mày không hợp với tao đâu.

– Reng!!! Mời các em vào phòng thi và ngồi theo đúng với SBD mà giám thị đã quy định – cô hiệu phó.

– Mày về phòng thi đi, trễ bây giờ.

– Ukm, ra về đợi tao, tao rủ thêm đám bạn trong lớp đi uống cafe ăn mừng thi xong. – Hùng vừa chạy thụt lùi vừa hét.

– Ukm !!!.

Mẹ đi vui vẻ và hạnh phúc mẹ nhé tôi thầm nghĩ

Về đến phòng trọ, cảm thấy đói bụng bèn nấu 1 tô mỳ ăn liền mà trị đói, mới ăn bò viên và uống cafe mà sao về mà cũng đói, thiệt không hiểu, đang ăn thì nghe có điện thoại, số lạ hoắc:

– A…lô, ai..ực…đó

————-

– Sao nghe giọng con kỳ vậy.

– À mẹ hả, con đang ăn mỳ.

– Mẹ tới nhà của chú Rex rồi, rộng lắm con ạ.

– Dạ, sao bay nhanh vậy mẹ.

– Chú Rex dẫn mẹ đi máy bay Vip nên bay nhanh gấp 2 lần, à mà anh Dũng 1 tháng sau mới qua Việt Nam, vì bên đây có 1 chút rắc rối về hợp đồng sang nhượng.

– Mẹ à, không sao đâu, không có ảnh con cũng đâu có ” die ”

– Uk, con lưu SĐT này, số này của mẹ, có gì thì gọi cho mẹ.

– Ok, mẹ.

Nói xong tôi tiếp tục ăn mỳ khoảng 2 phút thi ĐT của tôi lại reo lên

, SĐT cũng lạ hoắc nhưng ĐT của tôi lại dở chứng, bấm nút nghe không ăn, tôi bấm hoài làm như nó bị liệt luôn rồi, SĐT đó điện tôi khoảng 3 -> 4 lần rồi lại ngưng luôn, tôi sợ ai đó tìm tôi có việc nên điện lại ( sau khi đập vài cái thì nút đó lại ăn, ĐT của tôi là của hãng SamSung mua cũng 2 năm rồi, tôi để dành tiền mua của thằng Hùng nó bán lại với giá rẻ 200,000 đồng, nhưng bây giờ bàn phím cũng phai mờ hết chữ.) Tôi điện lại thì nghe vẻn vẹn 1 câu: ” Tài khoản của quý khách không đủ, xin vui lòng nạp thêm để…” tôi liền kiểm tra tài khoản thì…huhu…chỉ còn có 19đ thì làm sao mà gọi được. HaizzZ số nghèo là thế.

Làm Vợ Anh Nhé, Em Trai Của Anh 0421Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ