Chap 8

290 22 0
                                    

Tiếp:

+ 2 tiếng nữa.

+ Ok vậy tụi tao mướn khách sạn cái đã. – Hùng.

+ Ế, tao gọi cho dượng tao rồi, nhà dượng tao đủ phòng cho tụi bây. – Tôi nói.

Cả đám mướn taxi ( có cả hắn ) 1 mạch chạy về nhà dượng. Điều đầu tiên đập vào mắt tụi tôi không phải cái nhà mà là cái biệt thự “Simmons”, cánh cổng và hàng rào màu trắng bao quanh xung căn nhà, tiếp theo là 1 cái sân toàn là cây cảnh đối xứng trông rất sang trọng, chưa hết có cả hồ bơi, trực thăng riêng, xe hơi,….và chính giữa là 1 căn biệt thự màu trắng xóa rộng và cao vô cùng. Vừa mở cửa ra thì trái nữ phải nam đứng thành 1 hàng dọc cúi chào tụi tôi. Vào bên trong chúng tôi ngạc nhiên vì lần đầu thấy 1 căn biệt thự lớn hơn nhà tụi tôi gấp 10 lần.

+ Chào các cậu, trong đây ai là cậu chủ nhỏ Trần Hoàng. – Từ trong có 1 người bước ra độ khoảng 40 tuổi chào tụi tôi.

+ Chào chú, cháu là Trần Hoàng. – tôi đứng ra nói.

+ chào cậu chủ nhỏ. Tôi là Bull Trull là trợ lý kim quản gia cho nhà Simmons.

Cả đám chúng tôi cúi chào tôi nói tiếp.

+ Chú, dượng Rex và mẹ Nga đâu ạ.

+ À ông chủ và bà chủ đang ở nhà hàng chuẩn bị làm đám cưới. Mời các cậu lên thay đồ tôi sẽ dẫn các cậu đi dự tiệc. – Chú Bull nói xong quay sang các anh ” người làm ” – Các anh mau dẫn các cậu lên phòng khách.

( ĐOẠN ĐỐI THOẠI TRÊN LÀ BẰNG ENGLISH NHA M.N )

* Nhà hàng, nơi tổ chức đám cưới *

Cũng may là tụi tôi không đến trễ, buổi tiệc được đãi theo kiểu buffer ( tự phục vụ ) với 40 món ăn Pháp, Mỹ, Ý,… Cả đám thấy đồ ăn thì như cá gặp nước, tản ra mà lấy đồ ăn. Tôi quay sang thì thấy dượng Rex đang đứng bắt tay với khách. Wow dượng Rex mặc Comle màu trắng, đôi giày cũng màu trắng, tóc dượng chải theo kiểu bảy ba nhìn rất bảnh. Còn người đang đứng kế bên là mẹ tôi, mẹ tôi cũng rất đẹp với bộ đồ cưới màu trắng, tóc thì được bới cao lên. Cả 2 người rất xứng đôi vừa lứa. Cuối cùng thì mẹ tôi chính thức là 1 bà Simmons thực sự khi dượng tôi đeo nhẫn cho mẹ với những tiếng vỗ tay và pháo hoa được bắn lên liên tục, kết thúc bữa tiệc là mẹ và dượng cùng nhau bước lên chiếc trực thăng màu hồng có in tên mẹ tôi ” Tuyết Nga “. Đúng là đám cưới của giới thượng lưu có khác.

Tôi lúc này thì quá say vì nâng ly chúc phúc cho mẹ cùng tụi quỷ đó. Hắn thấy vậy liền kêu Lex dìu tôi ra xe nằm nghỉ, tôi nằm ngủ được 1 lúc thì hắn lên xe :

+ Lex chạy xe tới khách sạn Kamboj.

Tôi nói mơ màng :

+ Đến….khách sạn….làm gì, đưa tôi….về nhà dượng….đi.

+ Mơ hả, tôi lên khách sạn là có việc lo ngủ đi, 1 chút tôi đưa cậu về. – Hắn ta nói. ( lúc này cho tới sáng thì Trọng ngủ không hay biết gì hết nha m.n )

Tôi thì mệt quá nên không kịp nghe hắn trả lời rồi ngủ luôn, 1 lúc sau hắn cùng anh Lex cầm 1 đống hồ sơ lên khách sạn gì đó mà công nhận hắn giỏi thiệt. Từ VN sang Mỹ mà công việc bù đầu, bây giờ thì cũng 23h rồi mà hắn cũng lo công việc, bái phục. Hai tiếng trôi qua hắn cùng anh Lex xuống hầm lấy xe ( tôi ngủ trong xe )

Làm Vợ Anh Nhé, Em Trai Của Anh 0421Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ