Chap 9

261 21 0
                                    

Nhớ Vote với follow tui nhaa

Tiếp nè mấy pen :





+ Ukm, hỏi đi. – vừa nói vừa gắp thức ăn.

+ Chỉ là ví dụ thôi nha.

+ Uk.

Tôi buông đũa xuống và chén cơm xuống, đan 2 tay vào nhau, đầu cuối xuống hỏi :

+ Ví dụ như anh có 1 người con trai gửi thư tình cho anh thì anh xử lý như thế nào.

+ Stop, 1 nếu cậu yêu bạn cậu thật lòng thì cứ yêu, 2 là nói thẳng ra. Tốt nhất là từ chối, Tôi cấm đấy

+ Sao anh biết. – tôi vô cùng ngạc nhiên.

+ Muốn người ta không biết thì cậu đừng làm, con người hậu đậu như cậu coi xong bức thư chắc hoảng quá nên quên bỏ luôn. Bức thư còn nằm trên bàn của phòng khách kìa.

Thì ra tôi coi xong vì bối rối quá nên đi vào phòng nằm suy nghĩ mà quên cái bức thư còn ở đó.

+ Mà anh cấm tôi là sao ? – tôi khó hiểu, nhưng hắn chỉ cười trừ rồi ăn tiếp.

Tối đúng 7 giờ, tôi chạy xe ( honda 50 thôi ) lại quán bà Tư thì đã thấy Tâm ngồi ở đó, Tâm hôm nay mặc đồ rất bảnh, nó mặc cái áo len màu đỏ tay dài có cái nón nhưng không đội, để ở sau lưng, mặc 1 quần quần Jean , giày Bata trắng và đặc biệt là đeo 1 sợi dây chuyền có mặt chữ T ( thường ngày nó có đeo nhưng nó để trong cái áo nên không biết là mặt gì ). Tôi dựng xe, nó đứng lên ngoắc tôi.

+ Cậu tới lâu rồi hả ? – Tôi hỏi.

+ Không, tôi cũng mới tới thôi. – Nó nói dối không chớp mắt, tôi thấy ly sữa của nó còn 1/3 ly mà đá thì lại tan hết chứng tỏ nó đã tới lâu.

+ Mà Trọng nè, tôi rất thích cậu đó. – Vì quán bà Tư là quán vỉa hè, chỗ ngồi là các băng ghế trong công viên nên rất ít người nên ít ai nghe.

+ Thật ra tôi cũng rất mến cậu, nhưng… – Tôi nói.

+ Vậy là cậu không thích tôi, tôi hứa sẽ cho cậu hạnh phúc mà.

+ Nhưng tôi sẽ không hợp với cậu đâu, vì tôi không phải.

+ Trong thư tôi có nói mà, tôi không quan tâm cậu thuộc về thế giới nào chỉ mong cậu…- Tâm vừa nói vừa nắm tay tôi, lời nói như có cái gì đó nghẹn lại.

+ Tôi biết nhưng xin lỗi cậu. – tôi rút tay ra và đứng dậy đi về.

Tâm đứng lên nói to.

+ Cậu có biết là vì cậu mà tôi phải ăn mặc như thế này không, đây là style của cậu chứ không phải của tôi, vì cậu mà tôi phải đeo cái sợi dây chuyền này 2 năm trời ( là do tôi tặng sinh nhật nhưng không có mặt R ), tôi đã nói là không cần cậu thích tôi mà chỉ cần cậu luôn quan tâm tới tôi thôi vậy mà cậu lại…. – nói xong nó bỏ đi, chắc là nó khóc nên không nói thêm. Tôi thì lại ngồi xuống vì chân tôi đi không nổi khi nghe nói những câu đó, không ngờ lại có người vì tôi mà làm mọi chuyện khác với phong cách của mình lại quan tâm tới style ăn mặc của tôi, tôi tặng sợi dây chuyền cũng là do ‘bà tám’ Lam nói là : “do trên cổ nó trống trơn, theo tui đi tặng quà nhiều năm thì ông nên tặng dây chuyền vừa làm đẹp vừa khỏi mất công suy nghĩ nên chọn quà nào” nên tôi mới làm theo, không ngờ lại làm Tâm hiểu lầm. Khoảng 1 tiếng sau tôi định thần lại và dắt xe ra đi về, đi được 1 chút thì tôi cảm giác có người theo dõi tôi, tôi nhìn kiếng chiếu hậu thì có rất nhiều xe theo tôi ( vì hẻm này rất vắng mà bữa nay lại có nhiều người ). Tôi thấy không ổn liền móc ĐT ra gọi cho hắn.

Làm Vợ Anh Nhé, Em Trai Của Anh 0421Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ