Mn ủng hộ tuii đi nè :((((
Tiếp:
- Nó ghê lắm, tao vừa mới lại làm quen thì cổ chịu liền, còn hỏi tao nhà ở đâu tối cổ tới, tao không nói, cổ nói " không ấy lại nhà em hay zô khách sạn cũng được " nên tao mới kêu tụi bây cứu bồ. Mà mày đừng buồn, Trung, cô ấy là 1 đứa con gái lẳng lơ, không đáng cho mày quen, đẹp thì có đẹp nhưng loại này thì ..... có cho tao cũng không thèm.
Tôi nói xong cả đám cười khoái trá, tôi tức quá liền vỗ vào mặt hồ, nước văn tung tóe, làm cho nước bay zô họng tụi nó, tụi nó ho sặc sụa. Lần này thì tới lượt tôi cười và giơ 2 ngón tay tạo hình chữ V ( chiến thắng ), cười xong tôi thấy tụi nó nhíu mày ra hiệu, tôi biết nên chạy trước nhưng không kịp, kết quả tôi ho sặc sụa lại sau khi tụi nói nhấn nước.
- Giỡn đủ rồi, nghe nèk hồi nãy tao đi tiểu nên vô tình nghe được tiếng chuông điện thọai của thằng Trọng, tao mở tủ đồ ra và bắt máy thì.....
[- Alo !!!
- Cho hỏi số máy này là của Đình Trọng không ?
- Phải, mà mày là ai vậy ?
- Tôi là anh của Trọng, Jackson Simmons (Tiến Dũng đó)
- À, em là Bảo, bạn của Trọng, mà sorry anh, tại em tưởng bạn của Trọng gọi nên...
- Không sao, mà Trọng có ở đó không em ?
- Có, nhưng anh có thể 1 tiếng sau gọi lại được không ?
- Sao vậy ? Nếu không bận thì cho anh gặp liền được không ?
- Nó bận cua gái rồi, anh gọi lại sau nha.
- Uk, anh sẽ gọi lại sau.]
- Vậy 1 tiếng sau ảnh gọi lại hảk ? - Tú hỏi Bảo
- Làm sao tao biết, ảnh nói như vậy đó, còn gọi lại hay không thì....- Bảo chưa nói hết câu thì Hùng xen vào
- Thôi, kết thúc vấn đề này, 1 tiếng sau sẽ rõ thôi, đừng thắc mắc. Còn bây giờ tụi mình làm nghĩa vụ là khao thằng Trọng 1 bữa lẩu hải sản, dù gì thì Trọng cũng cua được con nhỏ....lẳng lơ mà thằng Trung thì không.
Thế là cả bọn đi tới tiệm lẩu bình dân ăn no nê cả bọn, lúc đầu tôi rủ đi ăn lẩu tưởng rẻ hơn số tiền tụi nó cá tôi ( 50k x 5 người = 250k ) cho đỡ ngại, ai dè cái bill của quán ghi tổng cộng tới 532,000 đồng thành ra mỗi người ( trừ tôi ) chi hơn 100k ( mà không sao, cả bọn ai ai cũng giàu, trừ tôi ra, mỗi ngày tụi nó đi học hơn 300k lận ) , mà cũng phải, tụi nó mới bơi lên nên mất nhiều sức nên kêu nhiều món, chưa kể tụi nó kêu toàn món sang sang . Tôi áy náy quá liền nói
- Tụi bây đi uống cafe không, tao bao
- Giàu quá ta. - Hùng lên tiếng
- Giàu gì, tao không trả tiền lẩu, nên tao bao lại cafe cho đỡ ngãi.
- Thôi mà, bạn bè với nhau, 100k nhằm nhò gì. - Phong nói.
- Vậy là bạn Phong của tao không uống, đi thôi tụi bây.- tôi chọc Phong
- Ai nói, của chùa là phải uống, hiểu không ? - Phong đáp trả
Ngồi trong quán, Tú lên tiếng.