[O] [ItaSuku] Không thể bình yên một ngày

931 84 10
                                    

Chuyện là linh hồn của Sukuna đã cư ngụ trong thân xác của Itadori kể từ khi cậu ta nuốt trọn cái ngón tay của hắn một cách ngon lành... hoặc không ngon lắm... Nhưng điều đó đã vô tình biến cậu ta trở thành vật chứa của Sukuna, được để mắt đến bởi Chú Thuật Sư có sức mạnh lớn nhất, Gojo Satoru, người với mong muốn sẽ huấn luyện cậu ta trở thành 1 Chú Thuật Sư tài ba. Nhưng đó cũng chỉ là vấn đề thời gian trước khi Itadori nuốt hết 20 ngón tay của Sukuna rồi bị giết ngay lập tức để giải trừ hoàn toàn lời nguyền, Itadori biết điều đó, trước sau cũng chết, chi bằng giúp ích được gì đó cho cuộc đời trước khi bỏ mạng cũng tốt.

Nhưng vấn đề "mỗi ngày" cũng bắt đầu phát sinh từ đó. Linh hồn của Sukuna cư ngụ trong vật chứa của hắn, Itadori, nhưng hắn lại không thể thoải mái mà đổi thân xác với cậu được, vì một sức mạnh kì lạ mà cậu luôn có thể hoán đổi lại vị trí bất cứ khi nào cậu muốn, điều đó ít nhiều đều gây ra buồn chán cho Vua Lời Nguyền.

Trong thời gian rảnh rỗi, mà thật ra hắn dường như rảnh toàn phần, Sukuna luôn tìm mọi cách để nói chuyện với Itadori thông qua tâm trí, nó khiến cho suy nghĩ của Itadori đôi lúc bị hỗn loạn và khó tập trung vào việc sản sinh ra Chú Lực được. Do vậy mà không ít lần Itadori gặp nguy hiểm vì đương lúc đánh nhau với Chú Linh mà lại mất tập trung khiến năng lượng Chú Lực rớt không phanh.

- Ngươi đừng lải nhải nữa giùm ta...

Itadori ôm đầu khổ sở trên mặt bàn.

- Tại sao ta lại không được "lải nhải" ? Chả phải đó là quyền của ta sao ?

Sukuna bên trong lại rất hả hê, hắn vừa cười vừa khua tay để một vài cái đầu lâu bay lên rồi đáp xuống.

- Ngươi đang làm ta mất tập trung đấy !

Cậu gần như muốn gào lên, trong trường hợp này nếu là người lạ nhìn vào sẽ nghĩ cậu bị tự kỉ nặng.

- Đó là việc của ngươi khi đã không thể tự ý thức được mình và dễ dàng xao nhãng gây mất tập trung, chẳng hề liên gì đến ta cả.

Sukuna mỉm cười.

- Ngươi là kẻ nói khiến ta mất tập trung ! Tên khốn, ta cần hoàn thành bài học hôm nay, đừng có làm ta mất tập trung nữa, im lặng đi.

Itadori quát trước khi bịt tai lại và tập trung Chú Lực lần nữa, cậu vừa mới bị con Chú Hài kia đấm cho một cái vì Chú Lực thay đổi và không được cân bằng, tất cả là tại Sukuna cứ liên tục nói bên trong tâm trí cậu khiến cậu mất tập trung. Nhưng cậu quên mất, hắn giao tiếp bằng tâm trí chứ không phải âm thanh, nên việc bịt tai là hoàn toàn vô dụng với hắn, Itadori úp mặt xuống bàn rên rỉ vô vọng. Sukuna cười khẩy trong đầu cậu :

- Đồ yếu đuối, vậy mà tên Gojo đó vẫn tin tưởng ngươi sẽ làm được cơ đấy.

Hắn nói một cách mỉa mai. Nghe đến Gojo - sensei bỗng cậu có một cảm giác muốn vượt lên tột độ, có lẽ là vì giữa bao nhiêu sự phản đối thì Gojo, dù không phải người đầu tiên muốn và giúp cậu, nhưng anh luôn làm hết mình để cậu có thể mạnh mẽ hơn. Trong tâm trí cậu đã dần quen với hình ảnh Gojo - sensei như một người mạnh nhất dù tâm thế của anh thì không được nghiêm túc cho lắm, nhưng anh cũng gần như trở thành một nỗ lực phấn đấu của Itadori từ lâu rồi, chắc là do cậu không muốn phụ lòng anh chăng ?

[ItaSuku] Mỗi ngày 1 niềm vui khùng điên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ