⚠Warning: Có nhiều tình tiết 18+, máu me, ái tử thi, seg nhẹ, v.v...
Xin lỗi vì vừa quay lại đã đâm đầu vào thể loại này.
======================
Năm ấy là năm thứ 24.
Theo lịch Nguyền Hồn...
Cũng chính là số năm mà đức vua ở đó đã cai trị vùng đất Nhật Bản, sắp tới sẽ dần lan rộng sang các nước khác và tiếp tục cho tới khi thần dân của hắn tràn ngập trên hành tinh này, trở thành Tân Nhân Loại thật sự chứ không chỉ còn là trong mơ.
Tại Nhật Bản...
Không còn một con người nào còn sống sót để kể về thời gian ấy nữa, toàn bộ đã bị tàn sát cho đến kẻ cuối cùng vào năm mà Chú Thuật Sư mạnh nhất nằm xuống trong trận đại chiến sinh tử, đúng vậy, Gojo Satoru đã chết từ 1024 năm trước rồi. Hi vọng cuối cùng của nhân loại tiêu tan, không còn một ai có thể đánh bại Nguyền Vương nữa, ngay cả cậu ấy... "Itadori Yuuji", cũng không thể làm nên được phép màu.
Sau khi kẻ ngáng chân cuối cùng biến mất khỏi thế gian, việc còn lại của hắn vô cùng đơn giản, giết chóc, tàn sát và làm bất cứ điều gì mà hắn muốn. Không còn giới hạn, không còn vật cản, không còn đám Chú Thuật Sư gai mắt hắn, hắn hoàn toàn nắm trong tay toàn bộ thế giới này. Châu Á, Châu Âu, Châu Đại Dương, Châu Phi, Nam Mỹ và chỉ còn Bắc Mỹ là nơi cuối cùng cần hắn chinh phục, sẽ không mất nhiều thời gian vì dù sao ngoại trừ Chú Thuật Sư từ Nhật Bản ra, chẳng còn kẻ nào khác ở thế giới ngoài kia biết cách để tiêu diệt Nguyền Hồn, mà đám đó thì chết hết rồi.
Đúng vậy, năm thứ 24 theo lịch Nguyền Hồn, sẽ là năm cuối cùng con người còn tồn tại... Tất cả sẽ nằm dưới sự cai trị của Nguyền Vương, Sukuna Ryoumen.
- Bảo chúng chuẩn bị đi, ngày mai ngài Ryoumen sẽ bắt đầu chuyến hành trình chinh phục cuối cùng, chớ có mà phạm sai lầm đấy.
- Rõ!
Một tên Nguyền Hồn đáp trước khi lao mình về phía đám đang tập hợp thành cả trăm hàng quân, lặp lại lời mà Uraume, kẻ mới ra lệnh cho hắn nói. Uraume chăm chú quan sát mọi thứ để chắc chắn không còn thứ gì không hoàn hảo, sau đó quay vào trong tòa nhà to lớn được xây theo phong cách cổ xưa, nơi có một căn phòng rộng lớn được chất đầy bởi xương sọ một loài sinh vật nào đó và luôn ngập tràn thứ nước đo đỏ như máu. Trong căn phòng đó, trên đỉnh của cái tháp xương sọ to lớn nhất, một kẻ đang ngồi vắt chân trên đống xương, trong tay nâng niu chiếc sọ người và chỉ chăm chú nhìn vào nó, khuôn mặt hắn dần hiện ra một biểu cảm không hài lòng với kẻ vừa bước vào.
- Ngươi quên mất phép tắc rồi à, Uraume?
- Thần xin tạ lỗi với ngài, thưa Chủ Nhân Sukuna.
Uraume ngay lập tức quỳ một gối xuống trước hắn, cơ thể không kiềm được một đợt run rẩy nhẹ, không hiểu sao chủ nhân của gã càng ngày càng cáu kỉnh, bắt đầu đặt ra một đống thứ luật lệ chưa từng có trước đây với tất cả bọn gã, đặt biệt là sau khi tên "con người" đó chết, gã mím môi.
- Không được có lần sau.
Cơ mặt hắn dần dãn ra trở về biểu cảm lạnh nhạt ban đầu, ánh mắt lại hướng về chiếc sọ người trong tay. Uraume ngẩng đầu nhìn hắn, thấy tâm trạng chủ nhân đã đỡ hơn mới mở miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ItaSuku] Mỗi ngày 1 niềm vui khùng điên.
FanfictionXin nhắc lại đây là Itadori x Sukuna ! Itadori top, Sukuna bot. Vui lòng cân nhắc. Thể loại : Oneshot, Dài Tập, bla.bla... Ai mà biết ? Warn : Không ngược thân cũng hành tâm, không ôm ấp nhau thì chặt xác nhau ra mà đớp, vậy đi. P/s : Fic được viế...