Cả ngày lễ hội rất ít người thấy Gojo và Kakashi xuất hiện, hai người dường như đã cùng nhau biến mất vào hư không vậy, không ai biết ở đâu cũng chẳng ai rõ tung tích. Hôm nay đã là ngày thứ 2 sau khi lễ hội kết thúc nhưng cả hai người thầy đó vẫn mất tăm hơi, điều này khiến không ít người phải lo lắng vì sự biến mất kì lạ của trưởng làng.
Itadori đi cùng với Megumi và Nobara tiến vào rừng để tìm kiếm hai người kia, biết đâu họ lại rủ nhau vào đây chơi rồi xảy ra chuyện gì mà ngất hay ngủ luôn trong đó tận hai ngày cũng nên. Kết quả vẫn như hôm qua, không có gì được phát hiện hay một chút manh mối nào về vị trí của hai người, mọi thứ gần như đi vào ngõ cụt.
Không có Gojo ở trong làng, vị trí trưởng làng tạm thời bất ngờ được giao lại cho Itadori trong lúc chờ Gojo quay lại, bất đắc dĩ cậu cũng không thể trốn tránh được việc này mà phải nhận lấy nó, dù sao cũng chỉ là tạm thời, Gojo sẽ sớm trở về thôi.
Sự thật là phải hơn 1 tuần sau đó thì Gojo mới quay lại, cùng với Kakashi nhưng cả hai đều trong tình trạng bị thương nặng, nặng hơn cả là Gojo, một nửa khuôn mặt của anh đã bị máu và các vết cắt chi chít phủ lên đến nỗi khó mà nhận ra được người phía sau, chân trái bị gãy gần như treo lủng lẳng với khuỷu chân, đôi mắt màu xanh tươi sáng nay đã đục ngầu và tối lại, có vẻ tầm nhìn của anh còn bị giảm sút kha khá nếu như không có giác quan thứ 6 kia. Kakashi thì đỡ hơn nhưng không phải nhẹ, tay trái của y vừa mới khỏi bị thương thì đã lại gãy ở khuỷu tay và phải đóng nẹp một cách sơ sài, tay kia dù cũng rỉ máu be bét nhưng vẫn cố chống đỡ cho Gojo.
Bước vào làng với bộ dạng đó, hai người khiến tất cả dân làng lẫn những người đến thăm đều phải kinh hồn bạt vía, tự hỏi không biết chuyện quái quỷ gì đã xảy mà có thể khiến họ ra nông nỗi này. Itadori, Megumi và Nobara là 3 người đã nhanh hơn cả chạy đến giúp đưa họ vào làng để chữa trị, Gojo với khả năng hồi phục của mình thì có lẽ sẽ nhanh thôi nhưng còn Kakashi thì không, ngay khi vừa được Gojo cầm lấy tay mình an ủi thì y lập tức đổ gục trên tay anh. Sukuna là người đến muộn nhất nhưng có lẽ lại là người biết rõ nhất điều đã xảy ra, vì vừa đến nơi hắn đã cau mày quát thẳng mặt Satoru:
- Ta đã cảnh cáo ngươi chuyện này rất nguy hiểm rồi mà ngươi cứ cố chấp đâm đầu vào! Giờ thì thấy hậu quả lớn như nào chưa, tên ngốc nhà ngươi!
- Ta cũng không nghĩ chuyện sẽ đi xa đến nước này, ai mà ngờ được có chuyện ngoài ý muốn xảy ra vào lúc đó.
Gojo né tránh ánh mắt của hắn đang ghim lên người anh bằng cách quay sang Kakashi vẫn đang bất tỉnh vì mất máu và trọng thương, y cũng đã nằm được hơn 5 tiếng rồi nhưng vẫn chưa có phản ứng tích cực nào, các vết thương đều đã được sơ cứu chỉnh chu hơn nhưng có lẽ chúng quá nặng nên khó mà lành nhanh được. Sukuna hơi nghiến răng, hắn vẫn chưa chịu buông tha anh:
- Tất cả đều là do cái tính cách thích đùa cợt của người mà ra, giờ thì nhìn đi, nhìn những gì xảy ra với tên con người đó kìa! Ta đã bảo chúng là một đám cáo già và nên để ta đi cùng rồi nhưng ngươi lại từ chối vì sợ ta đả thương đám chết dẫm đó!
- Ta biết chuyện này đều do ta, ngươi cũng nên im lặng đi, Sukuna.
- Rốt cuộc có chuyện gì đã xảy ra vậy, Gojo - sensei?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ItaSuku] Mỗi ngày 1 niềm vui khùng điên.
FanficXin nhắc lại đây là Itadori x Sukuna ! Itadori top, Sukuna bot. Vui lòng cân nhắc. Thể loại : Oneshot, Dài Tập, bla.bla... Ai mà biết ? Warn : Không ngược thân cũng hành tâm, không ôm ấp nhau thì chặt xác nhau ra mà đớp, vậy đi. P/s : Fic được viế...