- Yoshh~, đây là buổi tập đầu tiên, mấy đứa thấy thế nào?
Gojo tươi cười nói với một đống, không biết có nên nói là còn sống không, đang nằm dưới đất, chỉ trong 1 buổi sáng và một mình Gojo, đám của Itadori đã bị hành cho không thấy tương lai trời đất là gì còn anh thì vẫn ung dung bình thản, giống như chỉ vừa tập nhẹ nhàng vài bài thể dục buổi sáng hơn là tập chiến.
- Nào nào mấy đứa, đứng dậy đấu tiếp đi nào, mới có như vậy mà đã gục rồi thì sau này sẽ mệt lắm đấy~
Anh vừa chọc lên vai từng người một vừa gọi tên, Itadori có thể lực tốt nhất trong 3 người là người đứng dậy đầu tiên, Megumi và Nobara dù có là Lời Nguyền thì vẫn khó so được với cậu, dù vậy cậu cũng không còn đủ sức để chịu nổi một đòn đánh không của Gojo nữa, tuy nhiên vẫn được tán dương.
- Tốt lắm tốt lắm, Itadori, có lời khen cho sự kiên trì của em, đây đã là lần thứ 5 trong buổi sáng này em tiếp tục đứng dậy rồi đấy. Tương lai sáng lạng* ghê chưa~
- Gojo - sensei... Hộc hộc... Em vẫn còn đấu tiếp được... Phù...
Itadori thở không ra hơi nhưng vẫn có căng lồng ngực để hớp lấy từng ngụm không khí một cách khó khăn. Gojo quan sát cậu rồi mỉm cười hài lòng, phẩy tay nói:
- Chà... Cũng cứng rắn lắm đấy, nhưng nhóc đừng tự ép mình quá, nghỉ ngơi cũng là một phần của luyện tập nên chỉ đến đây thôi, chiều sẽ luyện tiếp~
- Lại tiếp nữa hả??
Nobara bất mãn ngước lên nhìn Gojo, anh gật đầu.
- Đúng vậy, không phải chính 2 đứa đều đồng ý tham gia khóa huấn luyện "địa ngục" này sao?
- Chưa đến nỗi là địa ngục, nó còn đang trong giai đoạn hấp hối thôi.
Kakashi đứng ở phía sau sửa lời, Megumi tê dại cả người vẫn cố dìu Nobara đứng dậy, đối diện với Gojo nói:
- Em còn trụ được.
Gojo quan sát Megumi với dáng vẻ trầm tư suy nghĩ, sau đó chỉ vào cậu đưa ra nhận xét:
- Hừm... Megumi, thầy biết chuyện này mình đã nói với em rất nhiều lần rồi nhưng... Nói sao nhỉ? Chà, em đang tự đặt áp lực lên bản thân vì lo nghĩ quá nhiều thứ đấy.
- Em chưa hiểu ý thầy lắm, ý thầy là sao, Gojo - sensei?
Megumi hơi nhíu mày nhìn Gojo, anh nói tiếp:
- Lúc mà em hoàn toàn có cơ hội ra đòn chí mạng thẳng vào thầy, nhưng em lại lựa chọn dùng Ếch để hạn chế sự di chuyển của thầy nhằm câu thời gian cho Nobara tấn công thay vì sử dụng các Thức Thần như Ngọc Khuyển hoặc Lôi Điểu hỗ trợ em, tại sao vậy?
- Em nghĩ đó là cách tốt nhất, ít ra thì Nobara sẽ có ích hơn em ở khoản gây sát thương, và cả hai thì sẽ hơn-...
- Không không, Megumi... Đó là lí do thầy nói em đang lo nghĩ quá nhiều thứ đấy. Thầy không nói rằng suy nghĩ cho đồng đội và tạo cơ hội cho họ là sai, nhưng em đã bao giờ nghĩ đến tối đa bản thân sẽ làm được những gì chưa?
- ...
- Em còn quá hời hợt, ý thầy không phải em không nghiêm túc, mà ý chí chiến đấu của em quá mờ nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ItaSuku] Mỗi ngày 1 niềm vui khùng điên.
FanfictionXin nhắc lại đây là Itadori x Sukuna ! Itadori top, Sukuna bot. Vui lòng cân nhắc. Thể loại : Oneshot, Dài Tập, bla.bla... Ai mà biết ? Warn : Không ngược thân cũng hành tâm, không ôm ấp nhau thì chặt xác nhau ra mà đớp, vậy đi. P/s : Fic được viế...