Vai trò : Gojo, Megumi, Nobara là lời nguyền, Sukuna vẫn giữ nguyên vị thế.
==========================
Khoảng đâu đó 1000 năm về trước đã tồn tại một lời nguyền khủng khiếp, không ai biết nó đến từ đâu, chỉ biết mỗi nơi nó đi qua đều để lại hậu quả nặng nề không thể tránh được. Tên của nó là Sukuna Ryoumen, người ta vẫn thường gọi nó là Vua Lời Nguyền.
Sukuna mỗi ngày đều không cần làm gì nhiều, mọi thứ hắn làm đều chỉ là đi khắp nơi và phá hủy mọi thứ hắn thấy trong tầm mắt, nhà cửa, con người, động vật, bất cứ thứ gì khiến hắn thấy không vừa mắt đều xứng đáng biến mất. Hắn cứ như vậy cho đến một ngày, một sự kiện đặc biệt đã khiến hắn phải làm trái lại với hành động của mình.
- Gojo Satoru, ngươi đang ở đâu hả?!
Sukuna tỏa ra sát khí đầy mình, liên tục gọi người tên Gojo kia.
- Ta đây, ta đây, có chuyện gì với ngươi vậy đồng môn của ta?
Từ trong một căn nhà khá lớn, một nam nhân tóc trắng đeo bịt mắt bước ra, trên môi mang cái cười dường như không bao giờ tắt, đối mặt với ám khí nặng nề nhưng vẫn không tỏ ra chút sợ hãi, ngược lại còn rất bình thản mà tiếp tục nói với hắn:
- Là ai đã đá đổ bát cơm hôm nay của ngươi?
- Mau bước ra đây ta và ngươi cùng chiến đấu một trận! Hôm nay ta nhất định phân cao thấp cùng ngươi!
Sukuna nhìn vẻ mặt của anh thì càng tức giận, chỉ tay về phía anh.
- Ngày nào ngươi cũng nói câu này rồi, bộ không thấy chán sao?
- Cho đến khi ngươi chịu nghiêm túc đấu với ta thì ta sẽ dừng!
Gojo bất đắc dĩ thở dài, nhưng thay vì nhượng bộ và bước xuống chỗ hắn thì anh quyết định quay vào nhà, Sukuna nghiến răng giận dữ nhưng hoàn toàn bất lực. Nhà của Gojo luôn được xây dựng trên một kết giới mà chỉ những ai được anh đồng ý cho vào thì mới có thể vào, riêng Sukuna là chưa bao giờ được anh đồng ý cho vào, nên dù hắn có phát điên phá hủy mọi thứ xung quanh ngôi nhà của anh thì nó vẫn luôn an toàn còn hắn thì chỉ thêm mệt công.
- Ngươi có cố gắng với thầy ấy thì cũng vậy thôi, không thắng được đâu.
Megumi bước ngang qua nhỏ nhẹ nói một câu, Nobara đi phía sau cũng lặng lẽ bồi thêm một câu nữa:
- Đúng đấy, ngươi nên từ bỏ việc quyết đấu với thầy ấy thì hơn.
Sukuna quay sang lườm cả hai người họ, Megumi và Nobara liền bật tốc chạy bay biến trước khi hắn phát điên thật và phát tiết lên hai người, hắn không đánh được Gojo nhưng hai người thì có đấy. Lần nào cũng như lần nào, hắn đều không bao giờ có một trận đấu nghiêm túc với Gojo được, anh luôn tránh va chạm với hắn ở mức tối thiểu, thậm chí là tránh được thì càng tốt, không ai thật sự biết hắn hay anh mạnh hơn, nhưng Gojo không bao giờ thua khi đối đầu với hắn.
- Tên khốn Gojo đó, lúc nào cũng tìm cách trốn tránh.
Sukuna vừa đi vừa lẩm bẩm một cách khó chịu, chỉ với một cái vung tay của hắn, cây cối xung quanh đã đổ rạp xuống đất một cách nhanh chóng, tâm trạng hắn lại không tốt đương nhiên sẽ đi phá hoại khắp nơi. Một ngôi làng xấu số sớm đã lọt vào mắt hắn, đó chỉ là một ngôi làng nhỏ, nhưng đối với hắn nó không vừa mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ItaSuku] Mỗi ngày 1 niềm vui khùng điên.
FanfictionXin nhắc lại đây là Itadori x Sukuna ! Itadori top, Sukuna bot. Vui lòng cân nhắc. Thể loại : Oneshot, Dài Tập, bla.bla... Ai mà biết ? Warn : Không ngược thân cũng hành tâm, không ôm ấp nhau thì chặt xác nhau ra mà đớp, vậy đi. P/s : Fic được viế...