Khụ, chương này có H nha, cảnh báo những thanh niên quen ăn chay chạy đi, ko lại bảo tui đầu độc tâm hồn trong sáng của mọi người.
***
Ngày hôm đó vô cùng bình thường, nắng nhẹ trời trong, lại vì một hỉ sự mà trở thành ngày đại cát trong mắt tất cả mọi người.
Dựa theo quy củ, đêm trước ngày đại hôn đôi tân nhân không thể gặp mặt, Trâu Lương vừa quay lại tiểu viện đã treo kín hồng trù đoạn bên trong, chưa bước vào cửa đã thấy Triệu Phổ ngồi xổm trên ghế rung đùi, đủ một bộ dạng lưu manh đầy khí phách, Âu Dương cùng Long Kiều Quảng hai tay đều ôm một vò Tam Túy Bôi thật lớn, tươi cười rạng rỡ tới không thấy mắt, Hạ Nhất Hàng cùng Triển Chiêu đang ngồi một bên đánh cờ, Bạch Ngọc Đường đương nhiên cũng ở bên trêu chọc mèo nhà hắn, cả ba người nhìn thấy y cũng trưng ra một nụ cười đầy thâm ý, đám Ảnh vệ càng khoa trương hơn, đứng tụ tập thành một nhóm, nhiệt liệt vỗ tay.
Trâu Lương diện vô biểu tình cực nhanh xoay người:" Quấy rầy chư vị, nhầm phòng rồi."
Long Kiều Quảng cùng Âu Dương lập tức nhào tới kéo y lại không cho đi, còn nói muốn hôm nay phải uống một trận chúc mừng Trâu Lương là người đầu tiên thành gia lập thất trong nhóm bọn họ.
Tiếng cười nói ầm ỹ chẳng mấy vang lên, đến độ Lâm Dạ Hỏa đang nằm dưỡng nhan ở biệt viện bên cạnh cũng nghe thấy, khóe môi cứ thế bất giác giương cao.
Đột nhiên cửa phòng bật mở, cái đầu nho nhỏ của Tiểu Tứ Tử ló vào, thanh âm ngọt ngào hỏi:" Tiểu Lâm Tử, thúc đang làm gì thế?"
Lâm Dạ Hỏa tháo mấy miếng dưa chuột trên mặt ra, vẫy tay với Tiểu Tứ Tử, bé con vừa chạy vào liền bị Lâm Dạ Hỏa đặt một miếng dưa chuột mát lạnh lên mặt, cười hì hì trả lời:" Đắp cái này giúp da mềm với trắng ra nha, mai thúc nhất định phải làm tân lang đẹp trai nhất thiên hạ."
Tiểu Tứ Tử cũng rất nhiệt tình vỗ tay khuyến khích hắn, Tiểu Lương Tử chờ thật lâu mà không thấy bé cùng Hỏa Kê đi ra liền chạy vào xem, nhíu mày gỡ miếng dưa trên mặt bé con ra:" Cận Nhi vốn đẹp rồi, không cần làm theo mấy trò khùng điên của Hỏa Kê kia đâu."
Vừa nói vừa cẩn thận xoa hết nước dưa dính trên mặt Tiểu Tứ Tử, không thèm để ý tới Lâm Dạ Hỏa đang giơ chân muốn đạp nó đằng sau.
" Tìm ta làm gì?" Lâm Dạ Hỏa thấy hai nhóc con không đi, cứ muốn dây dưa ở lại với hắn liền thuận miệng hỏi.
Tiểu Lương Tử cùng Tiểu Tứ Tử nhìn nhau một lúc, cuối cùng thành thật nói:" Gia Cát di di nói phải trông chừng không cho hai người bỏ trốn a, mọi người đã cất công chuẩn bị lớn như vậy rồi."
Khóe môi Lâm Dạ Hỏa co giật mấy cái, nghĩ lại hẳn là do lần đó Ngô Nhất Họa cùng Hồng Cửu Lương dắt nhau bỏ chạy ngay trước ngày thành thân tạo nên bóng ma tâm lý cho mọi người rồi đi.
" Ai thèm chạy trốn với tên câm kia chứ, lão tử còn muốn cho mọi người thấy tân lang đẹp nhất thiên hạ chính là ta."
Lâm Dạ Hỏa hơi bĩu môi, đưa tay ôm lấy Tiểu Tứ Tử, ước lượng một chút liền buột miệng cảm thán:" Sao cháu không cao lên mà chỉ có nặng hơn vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử thích ngươi, thú hay gả, tùy chọn ( LONG ĐỒ ÁN ĐỒNG NHÂN)
FanfictionTL: Long đồ án đồng nhân, hài ngọt, mặt than thâm tình công × nhị hóa mỹ thụ, HE. CP: Trâu Lương × Lâm Dạ Hỏa