Chương 1: Vô tung

1.5K 59 5
                                    

Trong Hắc Phong Thành, giữa khí thế luyện tập hăng say của binh sĩ, đột nhiên nổi bật lên một hắc y nhân vừa đi vừa ngáp, trông đặc biệt lười nhác, trên vai hắn là một oa nhi chừng năm, sáu tuổi đang hứng thú nhìn ngang ngó dọc, đi bên cạnh là một tiểu hài nhi chừng mười tuổi, luôn chăm chú nhìn oa nhi trên cao như sợ y ngã xuống.

Ba người này là ai?

Đương nhiên là Cửu Vương gia đang nhàn rỗi đến mọc nấm dẫn theo Tiểu Tứ Tử và Tiểu Lương Tử đi dạo quanh doanh trại .

Thật ra quân sĩ của Hắc Phong Thành tập luyện đều rất nghiêm túc, cũng không cần ai đốc thúc, nhưng Hạ Nhất Hàng thấy Triệu Phổ quá rảnh, liền đá hắn đi dạo xung quanh một chút, cũng khiến cho sĩ khí tăng lên.

Tiểu Tứ Tử cùng Tiêu Lương ngược lại rất thích thú, đến Hắc Phong Thành lâu như vậy rồi nhưng hai bé chưa thực sự đi xem luyện binh bao giờ.

Vừa đi ba người vừa rôn rả nói chuyện. Tiểu Tứ Tử cúi đầu xuống, cất giọng hỏi:" Cửu cửu, bao giờ Miêu Miêu Bạch Bạch trở về?"

Triệu Phổ nhẩm tính trong đầu, đáp :" Thọ yến của Lục trưởng môn xong là về luôn thôi, nếu cái suy thần hộ thể của Triển Chiêu không phát tác, ngày mai chắc là sẽ về đến nơi."

Tiểu Lương Tử lắc đầu nói:" Cái này khó, Triển đại ca đi đến đâu, nếu không phải nhặt được thi thể thì cũng gặp kì án a."

Triệu Phổ ngược lại có chút hứng thú nói:" Gặp được cũng không sao, ta sắp nhàn tới phát hoảng rồi."

Tiểu Tứ Tử vội vòng tay ngắn ngủi của bé bịt miệng Triệu Phổ, khuôn mặt bầu bĩnh lắc mạnh:" Cửu cửu đừng nói, phụ thân bảo người miệng khiểm lắm, chuyện xui xẻo y như rằng trúng phóc."

Triệu Phổ bị bé chọc cười, đưa tay bế bé từ trên vai xuống ôm lấy, nhéo nhẹ  mông bé nói:" Sao phụ thân con cứ thích nói xấu ta vậy? Con phải biết bảo vệ ta một chút chứ."

Thấy Tiểu Tứ Tử xoa mông, Tiểu Lương Tử rất có tinh thần khi sư diệt tổ đá Triệu Phổ một cái:" Không cho người bắt nạt Cận nhi."

" Lão tử là sư phụ ngươi, ngươi dám đá ta?"

" Bắt nạt Cận Nhi, đánh tất."

" Nhãi con."

Ba người vừa nháo vừa về tới doanh trại, liền bắt gặp Lâm Dạ Hỏa cũng đang thong thả đi ra.

Tiêu Lương thấy y liền chạy tới hỏi:" Hỏa Kê, lại đi ngao dược làm đẹp à?"

Lâm Dạ Hỏa trắng mắt liếc nhóc, vươn tay cốc cho nó một cái rồi nói:" Ngao xong lâu rồi."

Tiêu Lương tâm không phục xoa đầu, vậy sao còn đánh ta?

Tiểu Tứ Tử từ trên tay Triệu Phổ đòi nhảy xuống, đi đến bên Tiêu Lương xoa đầu cho nhóc.

Triệu Phổ thấy Lâm Dạ Hỏa dắt Ngai Ngai đi phía sau, nhướng mày hỏi:" Đi đâu vậy?"

Lâm Dạ Hỏa nhún vai đáp:" Mấy ngày nữa là đại hội võ lâm Tây Vực, ta trở về ngó qua Hỏa Phụng Đường một cái."

Tiêu Lương hai tay khoanh trước ngực, kinh ngạc nói: " Ngươi vậy mà nhớ sắp tới đại hội võ lâm Tây Vực? Lại còn trở về nhìn Hỏa Phụng Đường, ta tưởng cái chức Đường chủ đấy ngươi quên lâu rồi đi."

Lão tử thích ngươi, thú hay gả, tùy chọn ( LONG ĐỒ ÁN ĐỒNG NHÂN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ