Chương 9: Trước ngày đại hôn

465 22 23
                                    

Tả tướng quân Trâu Lương cùng Hỏa Phụng Đường chủ Lâm Dạ Hỏa muốn thành thân!

Tin tức này vừa truyền ra, ngay lập tức khiến toàn bộ võ lâm cùng quân doanh chấn động tới mức muốn nổ tung.

Người của Ma Quỷ Thành lúc đầu hơi sửng sốt, sau đó liền quay qua đốt pháo ăn mừng, cuối cùng Tiểu Phượng Hoàng cùng tương hảo cũng chịu về chung một nhà rồi, mắt nhìn hai người họ nháo qua nháo lại ẫm ờ không rõ, người ngoài như bọn họ cũng rất bứt rứt có được không.

Hắc Phong Thành mấy vạn binh mã đều bá vai bá cổ nhau khóc lớn, lão tử thế mà sống được cho tới ngày nhìn  thấy Độc Lang tướng quân nhà chúng ta trở thành tân lang, còn tưởng cả đời này hắn chỉ sống được với sói, cái này chính là truyền kì a, Hỏa Phụng Đường chủ kia nhất định là kì nhân ngàn năm có một. Hơn nữa kẻ nào nói nhập quân ngũ là không thể thành thân, Tả tướng nhà ta còn rước được thiên hạ đệ nhất mỹ nam Tây Vực về nhà rồi kìa.

Hạ Nhất Hàng vừa nghe tin lập tức sắp xếp công việc một lượt rồi quẳng hết quân vụ cho cấp dưới, ôm theo Thẩm Thiệu Tây cưỡi ngựa lao tới Ma Quỷ Thành ăn cưới của tiểu đệ, đám huynh đệ kia rất không có lương tâm, toàn bắt hắn trông nhà, bản thân thì đi khắp nơi gây chuyện, cũng may lúc làm hỉ sự còn biết tìm chỗ gần Hắc Phong Thành tổ chức, nếu không hắn nhất định trở mặt a!

Hoàng thành nhận tin tức có hơi trễ, nhưng Trâu Nguyệt cùng Âu Dương lão Chiếu tướng dù gì cũng là trưởng bối của Trâu Lương, thành thân đương nhiên phải có mặt hai vị này, vì vậy hôn lễ cũng không quá gấp gáp, nghe nói một tháng sau mới định thân, để hai vị tướng quân thong thả mà tới.

Triệu Trinh vốn cũng muốn đưa Bàng Phi đi ăn mừng nhưng bị Nam Cung sống chết ngăn lại,chỉ có thể hậm hực ôm Hương Hương, cầm tay bé viết một đạo thánh chỉ chúc mừng, còn thuận tiện hỏi bé có nên phong cho Lâm Dạ Hỏa cái mỹ danh nào đó coi như quà mừng hay không?

Thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử nhị hóa gì gì đó chẳng hạn.

Nam Cung đứng nhìn hai cha con bàn luận, chỉ biết hi vọng Triệu Trinh không làm thật, nếu không Lâm Dạ Hỏa chạy tới thiêu cả hoàng cung, Trâu Lương còn dắt theo đại đội chiến khuyển của y tới canh chừng hộ cũng không phải là không thể, dù sao trong mắt mấy tên cao thủ nọ,tương hảo nhà mình vẫn là nhất, khi quân phạm thượng gì đó cũng không quá quan trọng.

Tất cả những người có quen biết với Lâm Dạ Hỏa cùng Trâu Lương nhận được tin tức, cũng không ngừng gửi bái thiếp cùng quà mừng tới, cơ hồ muốn lấp kín Hỏa Phụng Đường dưới đồng kì trân dị bảo.

Lại nói Hỏa Phụng đường thừa nhất là gì? Chính là tiền nha.

Vì vậy Gia Cát Âm không thèm tính toán, tùy tiện phẩy tay nói, hôn lễ này, càng khoa trương càng tốt, nếu có thể tiêu hết tiền trong khố phòng thì không thể tốt hơn.

Tang Bôn cùng Túc Thanh gật đầu đồng ý, còn góp ý nên làm mấy ngàn túi vàng bạc châu báu, khách nhân tới dự đều phát một túi ép cầm về.

Đám người Triệu Phổ nghe được chỉ có thể lé mắt khinh thường, này được nha, năm đó Triệu Trinh thành thân cùng Bàng Phi cũng không khoa trương tới mức này.

Lão tử thích ngươi, thú hay gả, tùy chọn ( LONG ĐỒ ÁN ĐỒNG NHÂN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ