Chapter 7

161 19 15
                                    

I dedicate this chapter to EXOSTUDIOPH <3
Happy 657 reads ✿≧v

--

Kasabay ko ngayon si Treizy at Yessa, papunta kame ni Yessa sa history class namen tas si treizy naman english class.

"Oh Kylie at Yessa una na ako ha? bye!" sabi ni Treizy at nagbeso samen.

"Sige ingat." sabi ni Treizy samin at kumakaway kaway ako.

So kami nalang ni Yessa ang magkasama. Kinukwento ko yung nangyari nung july 5 shet kinikilig pa din ako ehhh.

"Kyaaaahh!! omg kinikilig ako! ikaw bruha ka may pa ganun ganun pa kayo me is naiinggit huhuhu." aniya at nag kukunyaring umiiyak.

"Well. Wishing Well. joke hahaha tara na." at pumasok na kami sa room at may nagbato saken ng papel banda sa likod at nagtawanan sila.

"Bad Boy!!" sigaw ko sakanila at umupo na sa likod, sila yung mga lalaking umalis nung math class namen ah? kaya pala familiar, pero katabi ko yung isang lalaki sakanila psh yaan mo siya.

"Ang gwapo talaga ni Kurt." sabi ni girl 1.

"Gaga mas gwapo si Xander at Luke!" girl 2.

"Tanga si Ice kaya gwapo gwapo oh swerte nung katabi niya inggit ako huhuhu." girl 3. Hay nako ang iingay kala mo naman kagandahan buti nalang dumating na si Prof.

Blah Blah Blah Lesson Lesson Lesson why so boring? makatulog na nga lang!

At may nararamdaman akong hinahawakan yung buhok ko kaya ako nagising aba istorbo to!

"Okay class kung sino unang makasagot sa tanong ko siya unang lalabas sa room okay?" sabi ni prof hmmm kung panty ko kaya ibato ko? wag kahiya hehe, kinuha ko yung sapatos ko at binato at yun lang may matamaan yung isang lalaki din sa the gangstah haha joke napa ouch nalang siya.

"Oh kaninong sapatos yun?" tanong ni prof.

"Prof akin po! hahaha bye niggas!" sabi ko at tumakbo palabas ng room at nagtawanan sila at nakita ko din binabato din nila palabas yung mga bag, libro, notebook, medyas,napkin w/ spaghetti sauce at panty aba gusto din nila agad lumabas hahaha wait wut bakit may panty?

At pumunta ako sa room ni Treizy at Crishane mag classmate sila sa subject nila eh.

"Hi guys!" sabi ko kay Crishane at Treizy na sabay lumabas sa room.

"Oh? bakit pawis na pawis ka tapos ang gulo pa ng buhok mo?" tanong sakin ni treizy.

"Wala hehe! Uhm wait! Crishane this is Treizy, Treizy this is Crishane!" sabi ko sakanila at nagshake hands sila.

"Kylie si Yessa pala?" tanong ni treizy shet nakalimutan ko.

"Nasa room pa ata eh, Text ko nalang sabihin ko punta siya sa canteen"

At naglakad na kami papuntang canteen pero nadaanan pa namen yung room, wala nang tao pero yung mga gamit naka kalat padin hahaha.

"Yuck ewww bakit may panty dun?" tanong ni Crishane at Treizy aba sabay pa ang arte nito haha.

"Haha si Yessa na mag sasabi kung ano nangyari." sabi ko at nakarating narin kame sa canteen.

"Ayun si Yessa oh!" sigaw ni Treizy at tinuro si yessa at pumunta na kame dun.

"Hi Yessa!" bati namen kay Yessa.

"Uhm Yessa si Crishane pala best friend ko din!"

"Hello! btw ano order niyo? ako nalang bibili." sabi ni Yessa. Himala ito.

"Burger and fries saken." sabi ni Treizy at kumuha ng pera sa wallet.

"Chicken with rice and fries." sabi naman ni Crishane.

"Chocolate cake, chicken with rice, spaghetti, large fries and pizza." sabi ko at nakatingin lang sila saken.

"Seryoso? ang payat payat mo pero ang lakas mong kumain!" sabi ni treizy at nagtawanan sila leche.

"Hay nako ay halika treizy samahan moko bumili." sabi ni Yessa at umalis na sila, loko talaga yun.

"Bes busy sa class ganern? hindi ka na napunta sa bahay pati si renz din. *pout*" pagtatampo ko sakanya hindi na kasi sila napunta aa bahay eh.

"Alam mo naman kailangan kong mag ka honor study study hard lang". sabi niya with matching beautiful eyes what da eww.

"Yuck wag ka nga gumanyan nakaka diri eh!" sabi ko sabay pakyu sakanya at may biglang tumawag sakanya nakita ko kung sino yung tumatawag si, si Renz. Baka kaya tumawag si Rezn kasi itatanong niya kung kasama ako ni crishane? tama! pero pinatay niya yung tawag.

"Bakit mo pinatay?" tanong ko sakanya at pinapawisan na siya ang lamig naman dito?

"A-ah? hehe not important bes." sabay ngiti siya

"We're here!!!" sigaw ni Treizy. Sumigaw siya malapit sa tenga ko! Napakaingay talaga nito srsly.

"Leche kahit kailan talaga napaka ingay mo!" sabi ko sakanya.

"Wow nagsalita ang hindi maingay!" sabi niya saken at nagtawanan naman kame.

"Bakit pala may panty at iba pang gamit sa labas ng room niyo huh?" tanong ni Treizy kay Yessa at kinuwento naman ni Yessa ang nangyari kanina, ayun tawa sila ng tawa nabilaukan pa nga si Treizy eh hahaha.

"Hahahahaha ang epic naman nun hahaha sana classmate niyo din ako para classmate ko din yung apat na gwapo!" sabi ni Treizy, speaking of.

"Sino pala yung apat na yun?" tanong ko.

"Yung medyo payat na cute ayun si Luke Montana, siya yung pinakamakulit at pilosopo sa kanilang apat pero pag mga seryosong usapan seryoso din siya baka kasi masapak ni Ice eh haha!"

"Yung matangkad naman yun si Ace Kurt Miller gwapo din naman siya pero tawag sakanya Kurt, ayaw ma magpatawag nang Ace kasi ayun tawag sakanya nung ex girlfriend niya na mahal na mahal niya, pero ang alam ko naka move on na yun eh"

"Yung gwapo talaga malakas yung appeal si Xander Dale Parker yun, makulit din yun at pilosopo parehas sila ni Luke, dati playboy yan ewan ko nalang ngayon palibhasa gwapo kaya ganun"

"And the last is Kyler Ice Sanchez siya yung nagbato sayo nang papel kanina at yung katabi mo sa room makulit din yan sa mga ka close niya lang at pili lang ang kinakausap niya, ang swerte mo nalang pag kinausap ka nun, daming patay na patay dun kay ice eh jusko" explain lahat ni yessa

"Sila lang naman yung apat na heart throb dito sa university na toh!" sabi ni Treizy samen at nakangiti pa.

"Pero yan apat na yan IT course nila last year, ang gulo nga niyan every year nagpapalit ng course! kaloka! buti pinapayagan. Eh malamang sila Luke ang may ari ng University na to." sabi ni Yessa with matching hilot hilot sa ulo, ang keme nitong babae na to ah.

"Teka bakit ang dami mong alam sakanila? stalker ka noh o siguro may gusto ka sa kanilang apat? yiieee." pangaasar ko sakanya.

"Duh no! Twin brother ko si Kyler Ice Sanchez!"

--
Vote/Comment Thankyouu! ✿≧v ≦ノ"

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon