Chương 2

582 35 0
                                    

21:30
Bar Seoul

Sau hôn mê vài tiếng..vất vả mở đôi mắt nặng trĩu. Bên cổ trái đột nhiên nhói lên, đau đớn. Khi hoàn toàn thanh tỉnh, đưa mắt nhìn xung quanh....một căn phòng xa lạ.

"Đây là đâu ?" Cất tiếng như đang hỏi chính mình.

"A! Tỉnh rồi à? Đưa cậu đến đây khá khó khăn đấy." Bóng dáng tên vừa nãy bỗng hiện rõ dưới ánh đèn tuy mập mờ.

Nhưng cảm nhận của anh về anh ta bây giờ rất khác. Đôi mắt đó như.....

Đâu để Kim TaeTae kịp phát giác...trực tiếp phun một câu phá tan hoài nghi của anh: "Trước khi đem cậu đi kiếm tiền, tôi cũng nên nếm thử chứ nhỉ?"

Vừa nói liền hành động, đưa tay lên gỡ từng chiếc cúc áo....thèm thuồng ngắm nhìn anh như một con mồi ngon. Càng nhìn càng không thể nhịn, rất nhanh áo đã rớt xuống đất...không nhanh không chậm bò lên giường nơi hiện diện Kim TaeTae.

Kim TaeTae cả cơ thể cứng đờ từ lúc nghe câu nói ấy đến lúc hắn tiến đến chỗ mình, giật mình nhận ra. Nhanh chóng né tránh.

"Ấy....đi đâu....cậu ngoan ngoãn một chút là ngứa ngáy sao?" Nhanh nhưng không bằng anh ta.

Cả thân anh bị kiềm bên dưới không ngừng hoảng sợ, hai tay dùng lực đẩy đẩy cũng bị anh ta kiềm lên trên đầu, bất lực: "Đ..đừng...xin anh...đừng làm vậy".

Phản kháng càng kịch liệt sự hưng phấn của anh ta lại càng cao. Không quan tâm người bên dưới đang cầu xin điều gì....trong mắt chỉ toàn dục vọng. Giọng nói cũng trở nên trầm đục khiến Kim TaeTae nổi gai ốc: " Ngoan....sẽ nhanh sướng thôi."

"K...không....k..không muốn...KHÔNG MUỐN" Các dây thần kinh căng cứng bên trong như đang muốn nổ tung....một cước đá vào hạ bộ rồi chạy thật nhanh ra cửa. Thật may mắn vì chẳng ai canh cửa.

Cơn đau đột ngột đến khiến hắn phải lăn lộn một hồi mới khập khiễng đuổi theo. Trong tầm mắt vẫn chạy không khuất được.

Trước mắt ánh sáng lập loè phản chiếu..tiếng nhạc xập xình, nhộn nhịp người..cho anh tia hy vọng.

Ngỡ như chạm được đến anh sáng rồi, một lực đạo kéo mạnh anh ngã về sau.

*CHÁT*

Cú tát dáng mạnh xuống gò má xinh đẹp ấy, lực quá mạnh khiến anh lảo đảo một hồi mới có thể đứng vững.

"Thứ không biết điều này....nhẹ nhàng không chịu à?" Anh ta mua người về tiếp khách không ít, nhưng chưa bao giờ có người dám làm vậy, điều đó khiến hắn tức điên.

"Đưa ống xilanh đó lại đây cho tao, nhân dịp thử nghiệm sản phẩm mới ." Nhìn anh bị một tên khác giữ chặt, không khỏi khiến anh ta đắc ý.

Không lâu sau một ống xilanh nhỏ nhắn được đem ra với chất lỏng màu sắc sặc sở bên trong...thu hút người khác phải liếc mắt xem thử.

Nham hiểm ghé sát bên tai Kim TaeTae thì thầm: "Ống này không giống với ống trước đâu..nó sẽ khiến cậu van xin tôi.....chơi......cậu....". Từng chữ từng chữ với ý nhấn mạnh, khuôn miệng nhếch lên khiến Kim TaeTae rùng mình.

[GukTae] Em...Phải Thuộc Về Tôi. [Sinh Tử Văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ