FF.Nakauwi na kami at dumeretso na ako sa kwarto para makapagpahinga .... Hayst may training nanaman bukas, panibagong makakasama nanaman at maakasalamuha.... Sana masaya ang first day ng training namin bukas .
Nagtungo na ako sa cr upang maligo at pagkatapos nito ay makatulog na, Oo matutulog ako bakit? inaantok ako eh
Tska panigurado bukas mapapagod ako ng husto kahit first day palang namin ng training kaya susulitin ko na ang pag tulog ng tulog hanggang hindi pa nagsisimula ang aming training ...
KINABUKASAN
"ate!! ate!! wake up ma llate kana sa training mo first day na first day mo late ka kaagad "
Naalimpungatan naman ako sa aking kapatid na grabe nanaman kung makagising sa akin."What time napo ba?" Tanong ko sa aking kapatid.
"7 o'clock and daddy said your training is 8 am kaya gumising kana dyan ate kung ayaw mong ma late sa training mo.
" Eto na babangon na andami mopang sinasabi dyan tinanong lang kita kung anong oras na wala manlang pa goodmorning at kiss dyan ang panget mo" bumangon na ako at kiniss ito sa pisnge.
"Im sorry ate pero ako ang pinaka maganda mong kapatid kaya wala kang magagawa at sorry kung ayan agad ang bungad ko kasi napaka hirap mong gisingin dyan GOODRMONINGG ATEE TARA NA SA BABA " sabay kiss sa pisnge ni ate at nakababa na kami.
"GOODMORNINGGGG !!!" Bati ko sa kanila sabay kiss kay daddy.
"Bat ako ate walang kiss sila lang meron" nagtatampong sabi ni zyra.
" Anong wala sa taas palang kiniss na kita diba?"
natatawang tanong ko dito."Ayy oo nga pala sorry ate HAHAHAHHA" sabay sabay kaming mga nagtawanan.
"Tarika na nga dito kiss na kita ulit" natatawa kong sabi dito.
"Ehhh wag na ate baka sabihin nila daddy nakakarami nako sayo" nahihiyang sabi nito.
YOU ARE READING
Wangge For Life
Randomito ay tanging katuwaan lamang ayon sa aking nakikita sa kanila