CHAPTER SEVEN

450 28 4
                                    

FF

Nagsimula na nga kaming mag training dahil baka pag dipa namin sinimulan ito ay wala kaming magagawa ngayong araw nato.

"Oh siya tamana na muna yang kilig kilig nayan magsimula na muna tayo" natatawang sabi ni coach.

Nagsitayuan na ang ilang kasama ko sa pag ttraining dahil magsisimula na kami, at inayos na ni coach ang magiging arrangements namin at dahil mapang asar si coach pinagtabi niya kami ni ange, at ito namang isang bacla abot tenga ang ngiti.

"  Ivy             bianca               Yumi      Sarah          

                   Ward                  Ange

Heart                                               fatima

Ganyann ang naging arrangements namin kaya nagsimula nanaman mang asar ang aking mga kasama.

" Okay girls sisimulan nanatin pero mag stretching muna tayo."

Agad naman kaming nagsimula na mag stretching dahil gusto nanamin simulan ang training.

Nagsimula na nga kaming mag traing at nag eenjoy kami dahil maganda ang kinakalabasan ng aming mga nagiging steps sa sayaw, lalo natong katabi ko dahil meron steps na kami lang dalawa ang sasayaw at magkahawak pa ang aming kamay sa steps nayun.

Madali naming nakukuha ang mga binibigay na steps samin kaya madali rin kaming nakakapag gawa ng mga susunod na steps namin.

"Ward lapit ka sakin"  pagpapalapit sakin ni coach.

" May nirerequest si ange sakin" nakangiting sabi ni coach.

" Ano po yung coach?" Nagtataka kong tanong.

"Diba magkapartner naman kayo sa sayaw?"

"Opo coach"

" Gusto daw nya na turan mo siya kasi dika daw nya kayang sabayan dahil hindi daw siya ganun kagaling sumayaw"

" Coach naman may binabalak ka nanaman, di naman niya nirerequest sayo yan" naiirita kong sagot

" Ange lapit ka nga dito " pagtawag ni coach kay ange.

" Bakit po coach?" Pagtatanong ni bacla.

"Ano nga ulit yung nirerequest mo sakin ange?"

" Ahm gusto kopo sana coach turuan ako ni ward ng sayaw kasi dipo ako ganun kagaling sumayaw tas sya papo partner ko" nahihiyang sagot ni bacla, marunong pala mahiya to HHAHAAHHA

" Oh narinig moba ward, wala akong binabalak sayo pero malay mo soon meron, HAHAHAHA"  natatawang sabi ni coach sabay kindat sakin.

" Hayy nako coach tigilan niyo ko sa mga ganyan nyong dalawa, and sige na pumapayag napo ako na turuan ko si ange sa pag sayaw" 





Wangge For LifeWhere stories live. Discover now