Coach Cassy Pov:
"Kamusta ka naman ward?" Tanong sakin ng aking coach.
"Okay naman po coach siguro maninibago nanaman po ako nito hahahaha" napatawang sagot ko dito.
"Maninibago naman saan ward?"nagtatakang tanong nito sa akin.
"Syempre coach diba alam mo naman nagbakasyon ako sa province namin syempre buhay prinsesa dun eh ngayon kasi coach maaga kailangan magising sa araw araw at araw araw din pagudan sa training kaya maninibago po siguro ako ng kaunti."
"Ahh kaya mo naman yan konting paninibago lang masasanay karin ulit sa magiging panibagong routine mo."
"Kaya nga po coach konting araw langasasanay rin ulut ako pati gusto ko naman tong gagawin ko coach kaya okay lang po HAHHAHAHA" natatawa kong sabi dito.
"Handa kana bang makilala ang makakasama mo sa training ward?" Nakangiting tanong sakin nito.
"Syempre naman po coach no handa nakong makilala sila malay mo isa na sa kanila ang the one ko coach HAHAHAHA" Nakangiting sabi ko dito.
"Hoyyy ward anong the one sinasabi mo dyan balita ko pa naman meron tayong bisex na makakasama sa training" natatawang sabi nito.
"Coach masyado kang patola ano kaba coach straight na straight ako"
" Malay mo ayun ang makapag pabaliko sayo ward HAHAHAHA" nang aasar na sabi nito.
" Coach malabo yan straight tayo"
" Ayy nagkakamali ka ikaw lang siguro ang straight sa ngayon pero ako hindi na HAHAHAHHA"
" Ayyy bisex karin coach? Nagtatakang tanong ko rito.
" Oo ward kaya goodluck sayo"
"Bat inlove kana ba agad sakin coach HAHAHAHAH charizzz" natatawa kong sabi rito.
Dina nakasagit si coach gawa ng nag datingan na ang mga kasama ko sa pag trraning at isa isa na kaming nagpakilala para makapag simula narin kami pagkatapos ng pagpapakilala.
YOU ARE READING
Wangge For Life
Randomito ay tanging katuwaan lamang ayon sa aking nakikita sa kanila