FF
Isa isa na nga kaming nag pakilala sa harapan
"Hi guys ako nga pala si Ivy Von for short ivy nalang" siya ang unang nagpakilala sa harapan.
"Hi po ako nga pala si Sarah kinagagalak kopo kayong makilala" pagpapakilala nito.
"Hi everyone ako nga pala si Yumi Garcia for short mahal ni bianca"pagpapakilala nito sa harapan habang nagsisitilian naman ang mga kasama.
"Hi guys ako nga pala si Fatima Anonuevo for short bebe ni heart" natatawang pagpapakilala nito.
"Hi everyone im Bianca Santos anf future bebe ng yumi nyo" nakangiting pagpapakilala nito sa harap.
"Hi guys im Heart Ryan ang nag iisang bebe ng minions nyo" natatawa tawang pagpapakilala nito.
"Hi everyone im Ward Reinalyn gusto kolang sabihin sa inyo na im straight may straight pa sa ruler nyo" nakangiting pagkakasabi nito.
"Hi mga baclaa im Angelica Gegante a.k.a ange ang future bebe ng ward nyo" nakangiting sabi nito.
Natapos na nga kaming magpakilala isa isa kaya naman nagpunta na sa harapan ang aming coach para siya naman ang magpakilala samin.
" Hi girls im your coach Cassy Beltran ako ang makakasama nyo sa loob ng ilang buwan kaya sana pag husayan nyo at walang matigas ang ulo para madali tayong natatapos at ng walang nahihirapan satin" seryosong pagkakasabi nito sa amin.
" Ward at ange lumapit kayo dito sa harapan" nakangiting sabi nito.
Lumapit na nga kami pareho dahil baka magalit pato at first day na first day baka maging dragon HAHAHAHHA
"Coach bakit po" sabay kaming napatanong ni ange
" Basta lunapit na lang kayong dalawa dito" patataray na sagot nito
Kaya agad kaming lumapit dahil nakakatakot na ito o ng aasar lang talaga.
" Coach sinabi ko naman po sa inyo na straight ako eh"
" Ward masyado mong pinapangunahan ipapakilala lang kita kay ange"
"Ange ward nga pala" pagpapakilala ni coach kay ward.
" Hi ward Ange nga pala future mo" nakangiting sabi nito sabay hawak sa kamay ko at beso.
" Hi im ward, una palang sinasabi kona sayo im straight,okay?" Naiirita kong pagpapakilala dito
" Ilang beses ko ng narinig yang salita nayan ward, malay mo ako ang makapag pabaliko sayo" nakangiting sabi nito sabay kindat.
" Sorry pero malabong mangyari yang sinasabi mo ange"
" Tignan nalang natin ward kung kaya mong panindigan yang sinabi mo" sabay beso ulit sakin nito.
Nagtitilian na ang aming kasama lalo natong aming coach na parang kamatis na sa kilig..
Aaminin ko maganda sya at parang makakasabay mo sa lahat ng trip pero uulitin ko IM STRAIGHT..
YOU ARE READING
Wangge For Life
Randomito ay tanging katuwaan lamang ayon sa aking nakikita sa kanila