Coach pov.
Nakita kona nilapitan ni ange si ward pero parang wala sa mood si ward kaya pinapaalis ni ward si ange sa tabi niya pero makulit si ange kaya di ito umaalis hanggang sa si ward nalang ang umalis.
Anong nangyayari kay ward parang kanina lang okay pa sila ah , sabay pa nga sila pumasok dito sa studio ng nakangiti pero nung nakaharap nako biglang nag iba kood nito.
Napapansin ko naman na parehas nakasimangot tong dalawang to kasi di mgakumikibo sa mga kasama nilang girls parehas lang nakaupo sa isang sulok habang nag cecellphone kaya naman tinawag ko si..
"Ange tarika nga dito saglit" pagtawag ko dito
"Bakit po coach?" Pagtatanong nito.
"Bat nama naka simangot kana agad dyan e hindi pa tayo nagsisimula?" Pagtatanong ko.
" Ahh wala po coach, start napo tayo" pilit na ngiti sabi nito.
"Okay girls ayos na at magsisimula na tayo"
Nagsimula na nga kaming mag training at wala parin ka ekspre ekapresyon ang mukha ng dalawa, hinahayaan kona lang ito dahil baka mawalanpa ng gana mag training pag pinansin kopa.
Hanggang sa na papansin kong pagod na itong mg ito at tinignan ko ang oras ay 10:30 narin kaya pinag breaktime ko muna ang mga ito.
"Okay girls breaktime muna 10:30 na ang oras kaya hanggang 11:30 ang breaktime natin, para matapos tayo ng maaga.
Nag breaktime na nga itong mga girls kaya nag breaktime narin ako.
At nakita ko namang lumapit si ange sa pwesto no ward at kinakausap ito na parang nagtatanong kung pwedeng tumabi o kung ano naman.
Aaminin ko na na aattract ako kay ange pero alam ko ang limitations ko para sa feelings ko, at alam kong si ward din ang gusto nito.
Ilang minuto nalang at matatapos na ang breaktime na biniga ko sa kanila, at nakikita ko namang parang okay na yung dalawa dahil nagtatawanan na ito.
Medyo nasasaktan ako sa nakikita ko pero kaya kong i handle lalo na para sa trabaho ayokong magkaron ng ilangan sa side naming tatlo.
Natapos na ang oras na binigay ko sa kanila na para sa breatime kaya magsisimula na ulit kami para matapos kami ng maaga at makapag pahinga, dahil masyado nakong nasasaktan sa nakikita ko HAHAHAHHAA charizzzz.
Nagsimula na nga kaming mag training at ine enjoy nalang namin ang mga bawat step kahit alam kong medyo pahirap na ng pahirap ang step na binibigay ko sa kanila.
At sa mga ilang oras na pag ttraining namin ay natapos na kami at nagpahinga kami saglit bago magsi ayos ng mga sarili at gamit para makauwi na at makapag pahinga ng maayos.
Makalipas ang ilang minuto ay natapos na lahat ng girls na mag ayos ng kanilang mga sarili at nakapag palit narin ng mga t-shirt at sabay sabay na kaming lumabas nf studio at isa isa na nagpaalam para umuwi, kaming tatlo ang naiwan dito nila ward at ange.
"Pano coach mauuna na po kami" pagpapalam ng dalawa ( sabay sila uuwi o baka ihahatid ni ange si ward)
"Sige mag ingat kayo ha" yayakapin ko na sana si ange ng biglang sumingit si ward kaya siya ang nayakap ko.
"Bye coach ingat kapo." Pagpapaalam ni ward sabay hila kay ange.
At tuluyan na ngang nakaalis ang dalawa kaya umuwi narin ako dahil wala naman nakong ibang pupuntahan pa.
Pano bayan guys okay na ang wangge natin, sana magtuloy tuloy na para masaya na talaga HAHAHAHHAA.
Sorry ngayon lang nakapag update
YOU ARE READING
Wangge For Life
Randomito ay tanging katuwaan lamang ayon sa aking nakikita sa kanila