Kinabukasan
Nagising ako sa sinag ng araw na tumama sa aking mata, kaya agad akong nagising at tinignan ang oras sa aking cellphone, at saktong katok rin ng aking kapatid.
"Ate ate gising na dyan anong oras na malelate baka malate ka sa training mo." Tanging sigaw ng aking kapatid sa labas ng pintuan.
"Oo bababa nrin ako mag aayos lang ako sandali." Sagot ko dito
"Sige ate iintayin kita sa baba"
At tuluyan na nga itong nauna sa baba para kumain at ako naman ay dumeretso na sa cr para mag ayos para makakababa na at makakain.
FF.
Tapos na kaming kumain at maligo at ngayon ay paalis na kami sa aming bahay para magtungo sa paaralan at sa aking training.
Nasa byahe na kami ngayon at unang ihahatid ang aking kapatid dahil anong oras narin.
Mga ilang minuto lang ay nandito na kami sa paaralan ng aking kapatid kaya nagpaalam na ito sa akin.
"Ate mauuna napo ako, mag iingat kapo at enjoy sa training at kay coach HAHAHHAA ". Natatawa nitong sabi.
"Sige na pumasok kana nagsisimula ka nanaman ingatt karin enjoy mag aral ng mabuti iloveyouuuuu" sabi ko dit at sabay hug at kiss.
"Bye ate iloveyouumoreee" sabay yakap nito at kiss.
Tuluyan na ngang pumasok ang akingkapatid at kami ay umalis narin, ilang minuto lang ay nakarating narin kami sa aking pag ttrainingan, at agad naman na bumungad sakin si ward.
"Hi ward goodmorningggg" masayang bati ko dito.
"Hello ange goodmorningggg din sayo" nakangiti nitong sabi.
(Wag kang ganyan makangitinward baka di ako makapag pigil) sa isip ko HAHAHAHHAA
"Tara ward sabay na tayon pumasok sa loob o may inaantay kapa"
"Ahh wala naman na (dumating kana e)" mahinang sabi nito.
"Ward may sinasabi ka?" Pagpipigil kong ngiting tanong dito.
"Ha wala ah, sabi ko tara na"nakayukong sabi nito.
"Osige tara na sa loob"
Kala naman niya diko narinig yung sinabi nyang yun, kinilig ako dun ano ba ward wag mokong paasahin.
At tuluyan na nga kaming nakapasok sa loob nito.
YOU ARE READING
Wangge For Life
Randomito ay tanging katuwaan lamang ayon sa aking nakikita sa kanila