CHAPTER TWELVE

410 37 3
                                    

Ange's pov.

Tumabi ako kay ward sa kina uupuan niya sa isang sulok, at nung kinausap ko ito ay tinarayan naman ako at pinapaaalis pa sa tabi niya dahil sa kulit ko di ako umaalis kahit anong paalis niya sakin kaya siya ang umalis.

Hayy ano kayang nangyayari sa babaeng yun kanina naman okay pa kami nung pumasok kami sa studio, babae nga naman toyoin ( parang di ako babae ah )

Tinawag naman ako ni coach bago mag simula ang aming training kaya lumapit ako dito.

"Ange tarika nga dito saglit" rinig kong tawag sakin ni coach kaya lumapit ako.

"Bakit po coach?" Pagtatanong ko rito.

"Bat nama naka simangot kana agad dyan e hindi pa tayo nagsisimula?" Pagtatanong nito.

" Ahh wala po coach, start napo tayo" pilit kong ngiti sabi dito

"Okay girls ayos na at magsisimula na tayo"

Agad namang nagsimula ang aming training medyo pahirap na ng pahirap ang nagiging step namin sa magiging sayaw pero okay lang masaya naman kahit ganun.

Hanggang sa nag breaktime muna kami dahil alam ni coach na pagod narin kami kaya pinag breaktime muna kami.

"Okay girls breaktime muna tayo, halatang mga pagod na kayo e." Natatawang sabi ni coach.

Nag breaktime na nga kami at nilapitan ko si ward upang tanungin kung may problema.

"Ahmm ward paedeng makisabay mag breaktime?"pagtatanong ko dito.

"Sigelangg" ayan lang ang kanyang naging sagot.

"Tumabi na ngaako sa kanya at nagsimula ng magpahinga at kumain ng kaunti."

"Ahmm ward may problema ba?" Pagtatanong ko dito.

"Ahmm wala ah, bakit mo natanong?.

"Kanina kasi okay tayo, tas bigla naging ganun ang mood mo, may nagawa bako?

"Wala naman ganun lang talaga ako, pasensya"

"Sigurado ka ha walang problema ha?"

"Ahh oo naman, kumain kana dyan"
( Pag sinabi koba na layuan mo si coach gagawin mo hindi naman diba, ayan ang problema ko ) sa isip ko.

Natapos na kaming magpahinga at breaktime at ayun lang yunf sapat na oras para sa breaktime namin.


Sorry ngayon lanf nakapa pag update mga baclaa.

Wangge For LifeWhere stories live. Discover now