CHAPTER EIGHT

440 25 3
                                    

FF

Natapos na nga kaming mag training at nagpapahinga nalang kami para makapag ayos na para makauwi na dahil sobrang pagod din ngayong araw pero nag enjoyed namin kami sa naging first day namin.

Biglang lumapit sakin si at ange at kinausap ako tungkol sa naging request nya kay coach kanina.

"Ahm ward pwede ba na sa inyo muna ako para maturuan muna din ako ng sayaw?"

"Ward may gagawin kapaba ?" Biglang pagsingit ni coach sa usapan namin ni ange.

"Ahm wala naman napo coach bakit po?"nagtatakang tanong ko dito.

" Aayain lang sana kitang mag dinner bago ka sana umuwi" nakangiting sabi ni coach.

" E kaso coach tuturuan kopa si ange ng sayaw e sa bahay dawuna siya".nakatingin kong sabi kay ange.

" Ah sige ward na lang sa susunod nalang samahan muna lang si coach"  pilit ngiti nitong sabi.

" Sigurado kaba ange?" Seryoso kong sabi dito .

"Ahm oo naman ward okayy lang mag ingat kayo, so pano mauna nako sa inyo?" Pagpapaalam nito at sabay beso sakin

"Osige next time nalang ange, ingat ka sa pag uwi"

Umalis na nga si ange kapag kapaalam niya sa amin ni coach.

"Sige na ward mag ayos kana para makaalis na tayo" nakangiting sabi ni coach.

"Sige po coach bihis lang po ako tas alis napo tayo"

FF

Natapos na nga akong magbihis habang s coach inaantay ako sa labas ng pinag ttraningan namin, agad din kaming umalis kapag kalabas ko.

"Ahm ward san mo ba gustong kumain"pagtatanong ni coach.

"Kahit saan po kahit, di naman po ako mapili"

"Bat dimo ko piliin HAHAHAHA charizznatatawang sabi ni coach.

"Nako coach pati ba naman ikaw inlove kana sakin HAHAHAHAHAHAHA char" ng aasar na sabi ko.

"Pano kung sabihin kong oo ward ha HAHAHAH"

"Nasabi muna nga coach eh, pero sasabihin ko sa inyo ni ange IM STRAIGHT coach" nakangiti kong sabi.

"Hay nako ward tara na nga at kumain nalang tayo"

"Sige po coach para makauwi narin tayo at makapag pahinga na dahil bukas training nanaman tayo".

Wangge For LifeWhere stories live. Discover now