Ward Pov.
Nagising ako sa aking alarm na napaka ingay, kaya agad naman akong kumilos kahit gustuhin kopang matulog ( alam nyo naman tulog is life si ate mo gurl )dumeretso ako sa cr upang mag ayos at maligo dahil anong oras narin at baka ma late pako sa aking training.
Tapos nakong maligo kaya bumaba na ako upang kumain naman ng umagahan para makaalis narin patungo sa aking training.
Nasa byahe nako papunta sa aking pag ttrainingan at makalipas anh ilang minuto at nandito nako sa labas ng aming studio at saktong baba ko ay siya ring dating ni.....
Hi ward goodmorningggg" masayang bati nito sa akin.
"Hello ange goodmorningggg din sayo" nakangiti kong sabi.
(Wag kang ganyan makangiti ange baka di ako makapag pigil) sa isip ko HAHAHAHHAA
"Tara ward sabay na tayon pumasok sa loob o may inaantay kapa" pagtatanong nito
"Ahh wala naman na (dumating kana e)" mahinang sabi ko para di niya marinig.
"Ward may sinasabi ka?"
"Ha wala ah, sabi ko tara na" nakayukong sabi ko.
"Osige tara na sa loob"
At tuluyan na nga kaming nakapasok sa loob at ang unang bumungad samin ay si coach na agad na sinalubong ng yakap si ange.
"Hi ange at ward goodmorningggg" nakangiting sabi nito at sabay niyakap si ange ( oo guys si ange lang niyakap niya)
"Goodmorningggg din po coach" pagbati ko dito.
"Goodmorningggg din po coach" pagbati ni ange pagka bitaw ng yakap sa kanya ni coach.
Eto namang si ange gustong gusto yung niyayakap siya ni coach, magsama kayong dalawa ang haharot. ( Sa isip ko )
Bigla naman tumabi sakin si ange sa kinakaupuan ko, kasi nandito ako sa isang sulok dahil na iinis ako sa nakita ko kanina, ( duhh di ako nag seselos no )
"Oh ward bat nandito sa sa sulok?" Pagtatanong nito sakin.
" Wala kana dun, e gusto ko dito e pakielam moba, dun kana nga" pagtataray ko dito habang pinapaalis ko ito.
" Napaka sungit mo nama tinatanong kalang e, kanina okay pa tayo ah, tinoyo ka nanaman." Nakasimangit nitong sabi habang napapakamot sa ulo.
Diko na to sinagot at umalis na lang sa kinakaupuan ko at naiwan siya dun sa pwesto na pinag upuan ko.
Manigas siya dun napaka harot niya kasi, hayst bat bako nagkakaganto sa babaeng bacla na yun, wala lang to guys kalma HAHAHHAHAHA.
YOU ARE READING
Wangge For Life
Randomito ay tanging katuwaan lamang ayon sa aking nakikita sa kanila