chương 39

650 61 13
                                    

Luffy đang ra sức đuổi theo con "mèo"lớn. Nhưng không ngờ lại theo không kịp tốc độ của nó. Y vẫn ra sức đuổi theo. Trong mắt y thì con "mèo" lớn này là một món ăn siêu ngon.
Mà con mèo lớn kia vẫn sải bước thật iu nhã, hoàn toàn coi tên nhân loại phía sau là không khí. Vốn dĩ hắn còn mang nghiệk vụ trong người. Nhưng hắn là Báo mà... Báo cũng thuộc họ mèo, nên ít nhiều thì hắn có chút lười biếng. Nên hắn đã vô tình chọn tổng bộ hải quân làm nơi dừng chân. Nhưng không ngờ lại bị phát hiện bởi một tên nhóc nhân loại.

Luffy vẫn miệt mài theo đuổi con mèo lớn kia. Một món ăn siêu ngon này y tuyệt đối không thể bỏ qua.

"Sakaz~~"
Luffy chợt dừng lại. hình như Sakaz có gì đó là lạ! Y bỏ qua món ăn siêu ngon, trực tiếp nhào về phía thân ảnh cao lớn. Y bám cổ của hắn, đôi mắt nhìn thẳng vào cặp mắt chứa đầy ưu phiền, chất giọng ngây ngô hỏi:

"Sao vậy Sakaz? Có vẻ ngươi đang có tâm sự!"

Sakazuki nhìn thẳng vào cặp mắt đang mơ hồ phản chiếu hình ảnh của hắn. Tay theo bản năng đè lại vành nón nhưng hắn nhận ra bản thân không đội cái mũ hay nón nào. Hắn đành chuyển sang xoa đầu của Luffy. trầm giọng:

"Không có gì. Ngươi đang đuổi theo thứ gì sao?"

Luffy đưa mắt nhìn. Quái lạ... Y định tìm thứ gì nhỉ? Hình như y vừa đuổi theo thứ gì thì phải. Mà thôi. Không nhớ thì thôi vậy!

Một thân ảnh cao gầy đang tiến về phía y và Sakaz. Đó không phải ai xa lạ, chính là Kuzan.

"Oi~~~. Kuzan ca ca!"
Luffy vẫy tay gọi. Kuzan một bộ dạng ta rất lười biếng, chậm rãi đi tới!

"Tiểu Luffy đang làm nũng với Sakazuki sao? Thật trẻ con nha~~!"
Nụ cười trên môi hắn có vẻ là đang trêu tức trong mắt của ai đó.

Luffy bĩu môi phản bác:
"Ta không có làm nũng. Ta đang lắng nghe tâm sự của Sakaz đó. Kuzan là đồ ngốc!"
Dứt lời. Y nhảy khỏi người Sakazuki, chạy về một hướng khác!

Phòng họp...

Trong phòng họp thất vũ hải đang diễn ra một việc gì đó kì lạ. Hình như là do một kẻ nào đó đã nói:
"Này các ngươi biết gì không. Thất vũ hải Crocodile có một bí mật!"

"Hình như quá khứ, hắn là Gái thì phải!"

"Sao ngươi biết vậy Kirei?"

"Nghe đồn thôi!"

"Hay kiểm tra thử đê. Dù hắn có chuyển giới thì cũng sẽ để lại dấu vết trên cơ thể."

Tình cờ là vị đô đốc Kizaru đã nghe thấy toàn bộ. Và ngài đã ngầm đồng ý cho hải quân tên Kirei và đồng bạn của hắn "kiểm tra" thử, nhân lúc tên crocodile này đang ngủ vì lí do gì đó!

Và kết quả là:

...

Giờ đây. Trong căn phòng này.
Hai lính hải quân do nghịch ngu nên đã chọc tức vị Vương hạ thất vũ hải Crocodile. Hắn đã trực tiếp nguyên tố hoá mà trừng trị hai tên lính và đuổi đánh vị đô đốc trong tình trạng máu xông lên não.

Thật ra Crocodile hôm qua đã thức để sử lí giấy tờ. Đống giấy tờ đó chứa toàn cơ mật, nên hắn không để ai động vào ngoài hắn. Nên mới có vụ hắn ngủ ở tổng bộ hải quân nhân lúc cuộc họp tạm ngừng cho đến lúc chiều! Ai ngờ đám hải quân này lại phá giấc ngủ của hắn. Sẵn hắn đang bực, cho hai tên hải quân sức chiến đấu bằng 5 này về suối vàng. Thuận tiện sử tên đô đốc kia luôn nếu có thể!

[one piece] all lộ . toàn thế giới sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ