Luffy vứt chuyện y đang thắc mắc ra sau đầu, trực tiếp cầm trảm phách đao lao về phía Bạch cốt long.
"Uy cốt long! Ta hỏi ngươi! Ngươi có giữ một chiếc đồng hồ cát không a?"
...
Cứ tưởng Luffy hăng hái lao lên, dùng trảm phách đao chém vào thân Bạch cốt long! Ai ngờ y chớp chớp mắt ngây thơ nhìn thẳng vào thân hình đầy bạch cốt kia hỏi.Kĩ năng bán manh phát động!
"...". Ashura!
"....". Kaido!
Bạch cốt long xoay người, u hoả tại vị trí hốc mắt đánh giá con kiến nhỏ đang nhìn hắn bằng ánh mắt ngây thơ kia! Hắn có xúc động muốn bóp chết nó!
Cái ánh mắt kia! Thật chói mắt! Và bạch cốt long hắn, chán ghét những kẻ mang ánh mắt này.
Nói cho đúng, là hắn cực kì chán ghét!
Vì sự chán ghét nên Bạch cốt long dùng kĩ năng thiên phú của long tộc! Long uy phun về phía Luffy!
Luffy vì không phản ứng kịp nên đã lãnh chọn đòn từ Bạch cốt long!
Luffy chỉ thấy cơ thể của mình như có hàng ngàn con kiến đang gặm cơ thể y! Nó thật khó chịu!
Luffy ôm mình đau đớn lăn trên mặt đất! Và Bạch cốt long không thích điều này. Hắn thích con mồi hay kẻ bại trận phải không có sức dẫy dụa thì hắn mới vui vẻ!
Hắn lại dùng tinh thần lực áp Luffy yên vị trên mặt đất khiến y không thể nhúc nhích dù chỉ là một ngón tay!
Vì tinh thần lực bị chia đôi, nên Kaido cũng có thể cử động. Hắn nhớ ra thanh kiếm mà tên tiểu quỉ mang theo bên mình, có thể chém vào linh hồn.
Kaido có ý định dùng thứ vũ khí đó để sử lí con rồng kia. Không hiểu vì sao, Kaido hắn thật chán ghét toàn thân bạch cốt đang lơ lửng trên kia!
Vừa định vươn tay về phía Luffy, định dùng ngón tay lấy bạch kiếm! Bỗng nhiên Ngón tay và cả cánh tay của hắn bị khựng lại!"Ngu ngốc!"
Tiếng cười ngạo mạn của Bạch cốt long vang lên:"Ngươi cho là ta dùng toàn lực để áp chế con kiến bé nhỏ này sao? Ngươi muốn lấy thanh kiếm đó từ hắn.ngươi quá ngây thơ!"
Nói đoạn Bạch cốt long toả ra một luồng uy áp khủng bố khiến Kaido có ảo giác như mình đang bước tới cái chết.
Luffy cảm thấy cơ thể y sắp bị xé toạc ra bởi thứ bên trong người. Ashura vì chưa ở thời kì đỉnh phong nên chỉ duy trì hình dáng ở bên ngoài chỉ trong thời gian ngắn!
"Tha cho bọn họ đi, Bạch cốt long!"
Luffy gian nan lên tiếng nói. Y có một cảm giác không thể để cho ba người này tử nạn ở nơi này được. Y thì khác! Vì Luffy y là người ở thời điểm tương lai, bị mất mạng ở đây cũng không sao! Nếu không có sự kiện khác lạ tác động đến quá trình phụ mẫu mà y chưa từng biết mặt đến với nhau, thì Luffy còn có thể sinh ra!Nhưng ba người này thì khác! Vì được phong ca ca, thủy tỉ tỉ, và lôi thúc thúc nhồi nhét cho tình hình thời đại hải tặc, thì Luffy cũng không biết ba người này lại là đại lão! Bất quá, Luffy dù được nhồi nhét kí ức hay không thì y vẫn sẽ cứu họ.
Không có lí do gì cả. Bởi vì, cứi người thì không cần lí do!
BẠN ĐANG ĐỌC
[one piece] all lộ . toàn thế giới sủng ái
Rastgelegiả sử Luffy có thể hiểu tiếng nói vạn vật thì sao? nếu Luffy được toàn thế giới sủng ái? sẽ rất bá đi. (còn chưa chắc đâu) cp: Luffy x harem. tìm tòi từ khoá: LUffy, tam đại tướng, Zoro, Sanji, law, Ace, sabo, vv... thể loại : đam mĩ, trâu già gặm...