chương 25: Quay về.

1.5K 151 14
                                    

"ngươi tới đây làm gì?"

"... Bạch Cốt Long! Ngươi dám chứa chấp kẻ du hành thời gian. Ta tới để đưa hắn về thời điểm mà hắn nên tồn tại!"

"Ngươi nói gì? Tên nhóc này mà là kẻ du hành thời gian sao?"

"Ngươi tin cũng được. Không tin cũng được! Tóm lại tên tiểu tử này, ta sẽ đưa hắn đi!"

...

Đó là những lời mà Luffy có thể nghe được trong khi cơ thể bị hoá đá. Cơ thể cứng ngắc, không thể cử động dù chỉ là một cái nhấc ngón tay! Thật khó chịu.

"Ngươi tiếp xúc với long tộc đã bao lâu rồi Jikan?"

"Ý gì?"

"Ngươi là kẻ hiểu những kẻ trong long tộc hơn ai khác trong liên minh tam đại yêu thú! Chẳng nhẽ ngươi chưa hiểu tính tình của ta?"

"..."

Một khoảng iên lặng được hình thành. Không có ai lên tiếng, có thể nghe được tiếng kim rơi trong lúcc này!

Và tiếng nói xen theo tiếng tê tê của kẻ được gọi là Jikan phá vỡ sự yên lặng:

"Ngươi đừng nháo nữa Bạch Cốt Long! À không. Biakuryu. Ngươi biết tên tiểu tử kia đáng làm tôn tử của ngươi! Không lẽ ngươi chúng thứ được gọi là tình yêu xét đánh sao?"

"... Ta không có!"
Giọng nói thờ ơ của Bạch Cốt Long! Không. Phải là Biakuryu đáp lại!

" Vậy ngươi sẽ để ta đưa hắn đi?"

... "Được!"

Luffy nghe đến đây liền cảm thấy mọi vật quanh mình bắt đầu xoay tròn.
Mọi vật cứ xoay tròn như vậy, Luffy không thể nhận biết được gì cả!

...

Không biết đã bao lâu! Khi Luffy mở mắt ra thì chỉ thấy trước mặt y là khu rừng mà gia gia đã đưa mình vào đây với danh nghĩa luyện tập để chở thành hải quân!

Cơ mà. Y đã có thể cử động cơ thể, hình như vậy.

Luffy thử thử:

Chớp mắt một cái. "Ân cử động thành công!"

Mở miệng.
"A. Nói được rồi".
Nhấc ngón tay và các bộ phận khác.
"Shishishi. Cử động thật thoải mái a!"
Luffy nhảy lên cười khi đã biết mình hết bị hoá đá.

Đang vui mừng thì thấy thứ gì đó đang nằn bên cạnh.

Cúi đầu nhìn nhìn.

Một vật thể toàn thân hắc sắc, tròn tròn.

Ngồi xuống xờ thử.
Ân mềm mềm, rất dễ chịu!

"A!"
Luffy kinh ngạc vì thấY vật thể kia từ từ dài ra, nhìn lại là một hắc xà.

"Wao!"
Luffy tròn mắt nhìn chằm chằm hắc xà!

Hắc đồng mở ra lười nhác nhìn kẻ nhân loại trước mắt. Hắn thích thú nhìn kẻ này sợ hãi trước hắn. Thật sảng khoái a!

"Tiểu tử. Mau run sợ trước ta đi!"
Hắc xà trang bức. Mong tên tiểu tử này sẽ theo bài mà sợ hãi đến tột cùng.

Nhưng luffy là ai chứ? Là kẻ không theo luật mà ra bài!

[one piece] all lộ . toàn thế giới sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ