ngoại truyện: Yêu thương. sakazuki, Kuzan, Borsalino x Luffy.

1.4K 109 38
                                    

(báo động OOC 30%)

Hôm nay tại tân tổng bộ hải quân rất vội vàng vì cái gì đó. Nha không phải, là việc gì đó!

Tiếng ồn phát ra từ nhà bếp và tiếng thúc dục của bếp trưởng vội vàng và gấp rút:

"Các ngươi nhanh chân lên! Đem phần thịt này qua chỗ thủy sư đô đốc Akainu mau. Nhớ phải thật mau lên a, đặc vụ của hải quân sắp tới tổng bộ rồi. Bên đồ lạnh mau lên, đem phần kem này cho ngài Aokiji đông lạnh!"
...

"Bếp trưởng! Đặc vụ ngài nhắc tới là Cp0 sao?"
Một nữ đầu bếp hỏi.

"Ngươi mới gia nhập hải quân nên không biết là đương nhiên, thật ra vị này không phải đặc vụ của chính phủ, mà lả của riêng hải quân chúng ta. Nói cho đúng là của ba đô đốc., vì người này mà ngài Aokiji nguyện nhường chức thủy sư cho ngài Akainu một cách cam tâm tình nguyện."

Câu truyện bị cắt ngang do một đội phụ trách đồ lạnh báo cáo qua Den den mushi. Họ báo cáo rằng đã hoàn thành, yêu cầu chỉ lệnh.

"A. Khi nào người đó tới ngươi sẽ biết. Ai! Mong là tiểu tử này theo luật mà ra bài a!
Uy uy bên kia nghe rõ sao? Nếu đã xong rồi các ngươi chia ra canh gác khắp lối ra vào trong tổng bộ đi."

Nói đoạn bếp trưởng quay qua nữ đầu bếp nói:

"Đi! Chúng ta đi sắp xếp chỗ ngồi chờ tiểu tử kia tới!"

Nữ đầu bếp ngơ ngác đi theo vị bếp trưởng.

Quần đảo Sabaody.

"Nha hoắc. Chúng ta cùng nhau mạo hiểm thôi nào!"
Thân ảnh đội mũ rơm nào đó lợi dụng năng lực trái ác quỷ nhảy khỏi đầu sư tử và đáp xuống đảo.

Nami tay trống nạnh la to:
"Ngươi có thể điệu thấp một chút không a Luffy. Tổng bộ hải quân ở rất gần đây a!"

Kẻ nào đó mặc kệ nữ hoa tiêu, trực tiếp xoay người húyt sáo rời đi, mà vị hoa tiêu bất lực không biết làm gì mới đúng!

"Thuyền trưởng mà biết nghe lời thì chúng ta đã không phải quay lại đây rồi!"

Lục tảo đầu Zoro lên tiếng tìm chết nói.

"Phanh!"
Đầu Zoro có một đại u!

"Hừ. Ai kêu các ngươi đồng ý cho hắn nhận nuôi tên lam long này hả? Vì hắn mà chúng ta phải quay lại đây a!"

Nami một bộ dạng ta muốn bắn dung nham mà gào thét! Ai. Làm hoa tiêu cho những tên này thật bất hạnh a!

"Nami Nami! Ta cần một số tiền để mua thêm y thư. Có thể đưa ta một số tiền sao?"
Chopper mắt lấp lánh hỏi, bộ dáng có chút co vào. Nami thật đáng sợ ô ô!

Nami tỏ ra chết không đáng tiếc, mắt đáng thương đưa tiền cho Chopper.

Chopper nhận tiền ngậm kẹo bông lên đảo.

"Chúng ta cũng phải lên đảo chứ Nami?"
Robin cầm hai túi sách ôn nhu cười hỏi Nami.

Nami gật đầu. Robin tốt nhất a! Đám nam nhân chỉ là đại móng heo, không bằng một nửa của Robin!

Thế là hai vị nữ sĩ lên thuyền. Bỏ lại đám Zoro Sanji Franky.

Một cái bóng màu lam dùng tốc độ cực nhanh đuổi theo Luffy. Khi thấy vị thuyền trưởng nó liền thả chậm tốc độ.

[one piece] all lộ . toàn thế giới sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ