Hôm nay là một ngày đẹp trời ở đại hải trình. Từng đàn hải âu bay qua, thỉnh thoảng cất lên tiếng hót gọi bầy, làm cho không khí thêm iên bình! Nhưng với chúng hải tặc và chúng hải quân thì khác!
Akainu đốt tờ báo thành tro với vẻ mặt tức giận, không khí đang nóng lên theo từng đợt!
"Oya~ có gì khiến ngươi nổi giận vậy Sakazuki!" Kizaru tựa tiếu phi tiếu đi tới hỏi vị tâN thủy sư!
"Tên tiểu tử đó có nhi tử!"
Akainu đè thấp giọng nói cho đồng nghiệp biết tin!"Sao? Có con. Ý ngươi nói bảo bối của ta có con!"
Akainu gật đầu xác định!
"......"
Law đang cùng Kid trẦm mặt nhìn tờ báo có dòng tin:
(Phát hiện động trời. Ngũ hoàng Luffy có nhi tử! Chưa rõ mẫu thân của đứa bé!)
Trên tờ báo có hình một đứa bé đang được Luffy ôm vào lòng, còn vui vẻ cho ăn trung thịt!"Đứa bé đó không thể nào là con của mũ rơm!"
Law lên tiếng phá vỡ bầu không khí trầm mặt này!"Sao ngươi khẳng định như vậy hả Law?*" Kid hỏi. Sác mặt có vẻ kém đi!
"Bởi vì ta và Luffy không có!" Law vội dừng lại ngay khi sắp lỡ miệng thốt ra câu mang tính chất mấu chốt!
"Ngươi không, nhưng đám tình địch kia sẽ không!"
"........."
Băng mũ rơm đang rất khẨn chương, bọn họ không thấy thuyền trưởng nhà mình, và tờ báo tai hại đã châm ngòi sự náo loạn!
"Đứa bé đó chắc chắn là con của tôi và Luffy. Hãy quan sát kĩ, đứa bé đó có một kiểu lông mi xoắn giống tôi! Ôi. Tôi đã có con~. Tôi được làm cha~!". Sanji hôm nay tăng động vui mừmg khi nghĩ bản thân làm cha!
"....."
"Huhuhu. Tôi đói~ đứa bé đó là con ai cũng được, làm ơn nấu bữa sáng đi Sanji!" Ushop và chopper khóc ròng!
"......"
Totto land có thể nói là iên bình!
Tại lâu đài."Mamama~~~~~." Big mom cười lớn đầy khoái chí!
"Katakuri. Mau mau đón cháu nội của ta về đây. Và chúng ta lại thêm thành viên!"
"......."
Kaido ném vỡ tất cả bình rượu trong tầm tay!
"Tại sao tên nhãi đó lại có con được? Ta còn chưa đem được tên nhóc đó về dưới trướng thì đứa bé này từ đâu ra?"
Con thuyền trở nên iên lặng như tờ!"Các ngươi đã tìm được tung tích của Bonnie chưa?"
"... Thưa thuyền trưởng! C.chưa ạ!"
Một thành viên ấp úng báo cáo!"Đám các ngươi đúng là vô dụng. Có một tên hải tặc thôi mà không tìmnd được! Nuoi các ngươi đúng là tốn cơm tốn rượu!"
"........."
Mà nhân vật chính, nguồn cơn của cuộc náo loạn của sự kiện Monkey D Luffy đang chơi đùa cùng với một đứa trẻ trên một hòn đảo. Nếu có ai đi ngang qua sẽ thấy đứa trẻ nhỏ này giống Luffy như đúc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[one piece] all lộ . toàn thế giới sủng ái
De Todogiả sử Luffy có thể hiểu tiếng nói vạn vật thì sao? nếu Luffy được toàn thế giới sủng ái? sẽ rất bá đi. (còn chưa chắc đâu) cp: Luffy x harem. tìm tòi từ khoá: LUffy, tam đại tướng, Zoro, Sanji, law, Ace, sabo, vv... thể loại : đam mĩ, trâu già gặm...