Monkey D Luffy là kẻ mang trên người một ước mơ to lớn. Song song với đó là một mị lực không thể làm ngơ!
Chính vì nhờ tính tình hào sảng và cái mị lực siêu cường đó. Y đã thu về cho mình một giàn harem siêu khủng!
Chỉ là... Các ngươi có thể yêu y. Có thể âm thầm theo đuổi y. Nhưng các ngươi không nên tỏ tình với y. Bởi vì trước khi chạm mặt y. Ngươi phải vượt qua đám thân nhân và đám thuyền viên của y cái đã!
Liệu ngươi có thể vượt qua kiếm khí của thợ săn hải tặc kiêng thuyền phó của băng hải tặc mũ rơm do y dẫn đầu hay không? Hay chưa kịp làm gì đã bị đám kiếm khí kia chém thành thịt nát rồi!
Nếu thử thách đơn giản thế cũng không vượt qua được, thì các ngươi nên về mà chờ y đi tìm thịt mà nhân cơ hội soát hảo cảm đi! Cơ mà... Các ngươi không thể tranh thủ như Vinsmoke Sanji đâu!
"Mĩ lệ nữ sĩ ~ đã tới giờ dùng trà rồi~!"
Vị đầu bếp nào đó vẫn một bộ dáng uốn éo, đôi mắt hình trái tim lấp lánh mà bưng trà bưng bánh đi tới mời hai vị mĩ nữ của băng!Nami và Robin cười cảm ơn. Và sau đó một cánh tay ai đó duỗi dài ra lấy đi một cái bánh và một chén trà. Sau đó đầu bếp nào đó liền bắt chủ nhân của cánh tay đó lại và kéo mạnh một cái. Thành công kéo cả cơ thể y vào lòng ngực mình!
"Tên não cao su ngu ngốc này. Đây là đồ của quý cô Robin và tiểu thư Nami. Không có phần cậu đâu đồ ngốc!"
Đó là những câu mà Sanji sẽ nói với thuyền trưởng nhà mình!Luffy cười cười. Sau đó gương mặt tỏ ra bất mãn và nói:
"Tôi đói~~~. Sanji, tôi cũng muốn!"
Chất giọng của thiếu niên mang theo âm mũi, tựa như làm nũng thành công đánh một đòn vào trái tim của Sanji!
"Cậu đã ăn hết nguyên con sư tử biển lúc nãy. Sao mới qua 5 phút cậu đã đói rồi! Bộ cậu là quái vật hả?"
Tuy lời nói có phần hung giữ. Nhưng chúng ta không thể xem nhẹ cái tay của hắn đang nắn bóp một bên mặt của y!
"Hừ. Muốn tôi hôn mới cho đúng không? Shishishi!"
Vừa nói xong. Y liền đặt môi lên môi Sanji sau đó nhanh chóng rời đi.
"Hôn rồi. Đưa đồ ăn đây!"
Vị thuyền trưởng nào đó thực hiện xong yêu cầu ngầm bèn lật mặt chìa tay xin đồ ăn!Sanji bất đắc dĩ nhìn y nói:
"Thế... Cái bánh và chén trà đang trên tay cậu đâu?"
Luffy mắt liền liếc sang hai bên, đầu nghiêng qua một bên, tay đem chén trà dấu ra sau lưng. Sau đó nói với giọng mà y cho là bình thường nhất.
"Hả. Có chén trà và cái bánh nào đâu Sanji!"
Nói đoạn còn húyt sáo. Chông thập phần ngu ngốc!Sanji lấy chén trà trong tay Luffy ra uống hết! Ừm. Trà này khá được!
"Cậu có thể ăn cái bánh đó. Còn trà thì không!"
Luffy bất mãn chỉ vào khay bánh trà của Robin và Nami, bất mãn nói:
"Không công bằng. Tại sao Nami và Robin được tận một khay bánh và trà. Còn tôi đường đường là thuyền trưởng mà chỉ có một cái bánh là sao? Hơn nữa cậu còn lấy đi chén trà mà tôi chưa uống hết nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[one piece] all lộ . toàn thế giới sủng ái
Ngẫu nhiêngiả sử Luffy có thể hiểu tiếng nói vạn vật thì sao? nếu Luffy được toàn thế giới sủng ái? sẽ rất bá đi. (còn chưa chắc đâu) cp: Luffy x harem. tìm tòi từ khoá: LUffy, tam đại tướng, Zoro, Sanji, law, Ace, sabo, vv... thể loại : đam mĩ, trâu già gặm...